Hoa hậu Bùi Bích Phương làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Thành Long
Thành Long
08/06/2018 12:35 GMT+7

Sau Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Bùi Bích Phương chính thức được mời ngồi ghế giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bùi Bích Phương đăng quang Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong 1988 và cô cũng là hoa hậu ngồi ghế ban giám khảo nhiều nhất tại các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nói về nhan sắc của Bùi Bích Phương, nhà thơ Dương Kỳ Anh, người sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, từng trả lời với truyền thông: “Bùi Bích Phương là hoa hậu tiêu biểu cho các Hoa hậu Việt Nam. Cô ấy đã trở thành hoa hậu có tầm cao nhất về nhiều mặt”.
Bùi Bích Phương là hoa hậu đầu tiên đăng quang Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong năm 1988 Ảnh: BTC
Sau 30 năm kể từ ngày đăng quang, Bùi Bích Phương đã chứng minh mình là một hoa hậu đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Tốt nghiệp đại học trong nước, Bùi Bích Phương sang Hàn Quốc làm luận văn thạc sĩ, thành thạo nhiều thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Hàn...
Với nền tảng học vấn tốt, sau khi du học trở về, người đẹp sinh năm 1971 làm trong một tổ chức giáo dục lớn. Mặc dù không còn xuất hiện nhiều ở các sự kiện mà chỉ tập trung theo đuổi sự nghiệp và chăm sóc gia đình, nhưng những thành tích người đẹp gốc Hà Nội để lại luôn được khán giả công nhận và ngưỡng mộ.
Người đẹp gốc Hà Nội sở hữu chiều cao 1,58m cùng số đo hình thể 86-58-88 Ảnh: BTC
Bùi Bích Phương cho biết việc trở thành thành phần giám khảo của Hoa hậu Việt Nam mang nhiều ý nghĩa đối với cô. Theo đó, cô và các giám khảo khác phải trò chuyện, lắng nghe tâm sự của thí sinh một cách tỉ mỉ, quan sát cách giao tiếp và ứng xử ngay cả những giây phút tưởng rằng thí sinh đã được nghỉ ngơi.
“Đó là lúc mà chúng tôi đánh giá chân thật nhất về tính cách của một người có thể đảm nhiệm trọng trách lớn cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Người đoạt danh hiệu cao nhất nên mang vẻ đẹp của bông hoa vừa hé nở chứ không phải bông hoa đã rực rỡ. Một bông hoa vừa hé nở thì xuân sắc sẽ kéo dài và duy trì lâu”, cô khẳng định.
Bùi Bích Phương là một trong những hoa hậu có thành tích đáng nể nhất sau khi đăng quang Ảnh: BTC
Hoa hậu Việt Nam 2018 là dấu ấn đặc biệt khi đây là lần đầu tiên dàn giám khảo có sự hội ngộ của hoa hậu đầu tiên và hoa hậu đương nhiệm. Phía ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Khoảng cách 30 năm không còn là sự chênh lệch mà sẽ trở thành yếu tố bổ trợ khi ban giám khảo vừa có cái nhìn tuổi trẻ của Đỗ Mỹ Linh, vừa có cái nhìn sâu sắc của Bùi Bích Phương”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.