Hoa hậu Anh qua đời ở tuổi 32, nghi tự tử

23/06/2018 08:22 GMT+7

Hoa hậu Anh 2009 Sophie Gradon được tìm thấy đã chết tại nhà riêng của ba mẹ ruột ở tuổi 32. Theo The Sun hôm 22.6, cựu hoa hậu vẫn vui vẻ trước thời điểm tìm đến cái chết.

Sophie Gradon được nhiều người biết đến khi đăng quang Miss Great Britain năm 2009. Năm 2016, cô tham gia show truyền hình ăn khách Love Island và thu hút lượng lớn người hâm mộ.
Bạn trai của Sophie, Aaron Armstrong, đã xác nhận cái chết của cô trên Facebook. Anh viết rằng mình rất đau buồn.
Aaron Armstrong đăng ảnh bạn gái và viết: "Anh sẽ không bao giờ quên nụ cười đó, anh yêu em rất nhiều, mãi mãi Sophie Gradon" Ảnh: Twitter
  
Cặp đôi vừa trở về từ chuyến nghỉ mát ở Cannes và Nice, miền nam nước Pháp. Nữ hoàng nhan sắc Anh còn bình luận trên Facebook rất nhiều về chuyến đi vui vẻ này. Một ngày trước khi qua đời, Gradon còn đăng một đoạn video lên mạng xã hội và nói rằng bạn trai là tình yêu duy nhất của cuộc đời. Đó là lý do tất cả bạn bè và người hâm mộ Sophie Gradon đều rất sốc khi hay tin dữ.
Cảnh sát Northumbria (Anh) cho hay thời điểm tử vong vào khoảng 7 giờ tối 20.6 (giờ Anh). Bố mẹ cô đang trong chuyến nghỉ mát và vắng nhà. "Không có bất kỳ tình huống đáng nghi ngờ nào xung quanh cái chết của cô ấy. Nhân viên điều tra chuẩn bị gửi báo cáo về cho gia đình", một nguồn tin nói trên The Sun.
Đài truyền hình ITV2 và dàn thí sinh tham gia mùa hai Love Island đều bày tỏ sự đau thương trước cái chết bất ngờ của người đẹp đến từ Newcastle.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.