Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến chia buồn cùng Đàm Vĩnh Hưng

06/05/2015 09:17 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ đã đến đám tang ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng để chia buồn cùng gia đình nam ca sĩ hôm 5.5.

(iHay) Nữ ca sĩ đã đến đám tang ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng để chia buồn cùng gia đình nam ca sĩ hôm 5.5.

>> Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trước sự duyên dáng của 'người tình' Mỹ Tâm
>> Nữ DJ 9X xinh đẹp vừa qua đời: Đến phút cuối vẫn không biết mình sẽ chết

Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến chia buồn cùng Đàm Vĩnh Hưng 6Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến chia buồn cùng người anh trong nghề
Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tạm gác lại mọi lịch diễn để lo liệu cho đám tang của ông ngoại vừa qua đời vào ngày 3.5.
Nhận tin buồn từ Đàm Vĩnh Hưng thông qua các phương tiện truyền thông, nhiều nghệ sĩ cũng như người hâm mộ đã đến viếng và mang những vòng hoa đến chia buồn. Trước sự quan tâm từ những người yêu thương mình, Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ niềm xúc động trên trang mạng xã hội.
Anh viết: “Có ai chỉ cho Hưng biết cách nào để bày tỏ được lòng cảm ơn của Hưng trước rất nhiều trước tình cảm và sự quan tâm chia sẻ, động viên, an ủi và cả những lời cầu nguyện của tất cả anh chị em thân yêu, bạn bè đồng nghiệp, các anh em nhà báo, các fans ruột của Hưng và khán giả khắp nơi đã cho Hưng và gia đình niềm hãnh diện quá to lớn! Mong là sẽ mãi mãi được yêu quý như hiện tại! Chỉ cần thế thôi ạ!”.
Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ nhiều hình ảnh về những vòng hoa do các nghệ sĩ và người hâm mộ mang đến viếng trong đám tang. Trong số các hình ảnh, Hồ Ngọc Hà mặc đồ đen giản dị cũng đã có mặt để chia buồn cùng người anh thân thiết trong nghề của mình.
Được biết, sau lễ tẩm liệm diễn ra vào ngày 4.5, lễ động quan sẽ diễn ra vào ngày 8.5 sắp tới. Nam ca sĩ cũng tuyên bố hủy họp fan ngày 6.5 tại Hà Nội và ngày 9.5 tại TP.HCM.
Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến chia buồn cùng Đàm Vĩnh Hưng 2
Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến chia buồn cùng Đàm Vĩnh Hưng 3
Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến chia buồn cùng Đàm Vĩnh Hưng 4Hình ảnh các vòng hoa đồng nghiệp cùng người hâm mộ mang đến viếng đám tang
Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến chia buồn cùng Đàm Vĩnh Hưng 4 Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự xúc động trên trang mạng xã hội và những vòng hoa của các nghệ sĩ, đồng nghiệp
 

Phát Trần
Ảnh: FBNV

>> Hồ Ngọc Hà ngồi 'ghế nóng' Vietnam’s Next Top Model 2015?
>> Isaac bất ngờ chọn ‘hit’ của Hồ Ngọc Hà cho đêm chung kết The Remix
>> Hồ Ngọc Hà tiết lộ về ‘người tình 15 năm’
>> Hồ Ngọc Hà gợi cảm ở Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.