Hồ Ngọc Hà 'ăn tết ngon' khi nhận được giải Cống hiến

09/01/2016 09:58 GMT+7

Bất ngờ được xướng tên trong hạng mục Cống hiến của YAN Vpop 20 Awards diễn ra tối 8.1, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vui mừng cho biết cô sẽ ăn tết ngon hơn với thành quả đạt được.

Bất ngờ được xướng tên trong hạng mục Cống hiến của YAN Vpop 20 Awards diễn ra tối 8.1, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vui mừng cho biết cô sẽ ăn tết ngon hơn với thành quả đạt được.

Hồ Ngọc Hà nhận giải Cống hiến của năm vì có nhiều đóng góp trong lĩnh vực âm nhạc - Ảnh: Linh HuỳnhHồ Ngọc Hà nhận giải Cống hiến của năm vì có nhiều đóng góp trong lĩnh vực âm nhạc - Ảnh: Linh Huỳnh
Sau khi đã trao hầu hết các giải thưởng, bất ngờ 2 MC công bố tên ca sĩ cuối cùng nhận giải Cống hiến là Hồ Ngọc Hà và dường như cả sân khấu và chính cô cũng vỡ òa cảm xúc.
Giải thưởng Cống hiến thuộc về Hồ Ngọc Hà được xem là rất thuyết phục, vì các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ luôn tạo được sự nổi bật về chất lượng âm nhạc cũng như hình ảnh, được khán giả rất yêu thích. Đây cũng chính là giải thưởng quan trọng nhất trong 6 hạng mục của YAN Vpop 20.
Phát biểu khi nhận giải, nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha gửi lời cảm ơn đến mọi người đặc biệt là những người đã giúp đỡ cô trong công việc và các fan luôn ở bên ủng hộ cô. Bên cạnh đó Hồ Ngọc Hà còn cho hay, Tết Nguyên đán 2016 sẽ được ăn tết ngon vì có thêm giải thưởng về thành quả cô đạt được trong năm cũ và lấy đó làm động lực để phấn đấu trong năm tới.
Hồ Ngọc Hà bất ngờ khi được xướng tên nhận giải Cống hiến - Ảnh: Phan Giang
Noo Phước Thịnh 3 lần liên tiếp nhận giải Nam ca sĩ xuất sắc nhất - Ảnh: Phan Giang
Tóc Tiên giành giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất - Ảnh: Phan Giang
Trọng Hiếu Idol - Ảnh: Phan Giang
và Tiên Tiên nhận giải Ca sĩ đột phá của năm  - Ảnh: Phan Giang
Ngoài ra còn có giải thưởng dành cho 20 ca sĩ đứng đầu bảng xếp hạng - Ảnh: Phan Giang
Cũng trong chương trình, giải Nam ca sĩ xuất sắc nhất thuộc về ca sĩ Noo Phước Thịnh, đây là lần thứ ba liên tiếp anh nhận được giải thưởng này. Tóc Tiên vượt mặt Minh Hằng và Đông Nhi để giành chiến thắng ở hạng mục Nữ ca sĩ xuất sắc nhất.
Giải thưởng Nam/Nữ ca sĩ đột phá nhất năm thuộc về Trọng Hiếu và Tiên Tiên. Cả hai nổi lên như hiện tượng khi còn rất trẻ và thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng với phong cách trẻ trung, mới lạ và rất cá tính, hát những ca khúc do chính mình sáng tác. Giải thưởng Bài hát xuất sắc nhất thuộc về Vì ai vì anh do ca sĩ Đông Nhi thể hiện. MV xuất sắc nhất thuộc vềYêu của Min.
Các tiết mục sôi động trong chương trình - Ảnh: Phan Giang
Ca sĩ Minh Hằng - Ảnh: Phan Giang
Dương Ninh Lan Ngọc - Ảnh: Phan Giang
Danh hài Trấn Thành - Ảnh: Phan Giang
Min (phải) nhận được 2 giải thưởng - Ảnh: Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.