Hồ Ca, Tôn Lệ được vinh danh tại liên hoan phim Thượng Hải

11/06/2016 09:45 GMT+7

Buổi khai mạc liên hoan phim (LHP) truyền hình Thượng Hải diễn ra sôi nổi vào tối qua (10.6) với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám màn ảnh Hoa ngữ và Hàn Quốc.

Những tên tuổi lớn của màn ảnh Hoa ngữ như Chung Hán Lương, Angela Baby, Lưu Khải Uy, Hồ Ca, Tôn Lệ, Triệu Lệ Dĩnh... đã quy tụ trên thảm đỏ khai mạc LHP truyền hình Thượng Hải (còn được gọi là giải thưởng Bạch Ngọc Lan) vào tối qua với những bộ trang phục nổi bật.
Sự kiện cũng có sự góp mặt của những diễn viên đến từ xứ sở kim chi như Kim Ji Won, Go Jun Hee đại diện cho những bộ phim hợp tác của hai nước.
Buổi khai mạc chính thức mở ra sự kiện được xem là danh giá và chất lượng nhất của làng truyền hình Trung Quốc. LHP kéo dài 9 ngày với nhiều hoạt động công bố, trao giải và trình chiếu phim. Sự kiện quan trọng này đã nhận được sự quan tâm và chào đón từ đông đảo công chúng yêu mến màn ảnh nhỏ Trung Quốc.
Những giải thưởng quan trọng của LHP lần này cũng đã được công bố và trao giải. Trong đó, đáng chú ý là nam diễn viên điển trai Hồ Ca xuất sắc giành danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và “hoa đán” Tôn Lệ trở thành Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim Mỵ Nguyệt Truyện.
Đây cũng là bộ phim bội thu mùa LHP năm nay khi cùng lúc ẵm về nhiều giải thưởng, trong đó có danh hiệu quan trọng là Bộ phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất.
- Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Hồ Ca
- Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Tôn Lệ
- Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Lưu Đào
- Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Triệu Lập Tân
- Đạo diễn xuất sắc nhất: Lý Tuyết và Khổng Sênh
- Bộ phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất: Mỵ Nguyệt Truyện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.