Nhóm côn đồ vô cớ đánh người chấn thương sọ não

09/09/2012 19:15 GMT+7

(TNO) Ngày 9.9, Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đang điều tra vụ đánh người gây thương tích tại quán karaoke Hoàng Hải (xã Kim Long) làm 1 người bị thương nặng.

Em Nguyễn Thành Trung (17 tuổi, ngụ xã Xà Bang), kể: “Khoảng 18 giờ ngày 6.9, em cùng anh ruột và người bạn vào quán karaoke Hoàng Hải chơi. Trong lúc đang đứng trên xe thì bị khoảng 10 người cầm ly, tuýp sắt từ trong quán bước ra đuổi đánh. Em và bạn chạy thoát nhưng anh ruột thì bị đánh chấn thương sọ não, gãy xương quai hàm”.

Hiện anh ruột Trung là Nguyễn Thành Tâm (21 tuổi) đang điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa. Các bác sĩ phải lấy mô não của Tâm đưa lên TP.HCM để nuôi dưỡng.

Chủ quán karaoke Hoàng Hải, chị Nguyễn Thị Hồng Vi cho biết, nhóm người này vào quán nhậu, có thái độ không đàng hoàng nên khi Tâm, Trung và Hoàng Quốc Thắng (bạn Tâm) đến chị Vi liền bảo quay về.

“Tôi nói với 3 đứa này là nhóm người trong quán hung hãn lắm, coi chừng vào sẽ bị đánh. Khi 3 đứa nó quay xe chuẩn bị ra về thì bị nhóm người này xông ra đuổi đánh. Tôi sợ quá, cùng con và chồng vào trong phòng trốn”, chị Vi kể.

Một lúc sau, chị Vi mở cửa ra ngoài cổng quán đứng khóc liền bị nhóm người này quay lại đánh.

Chị Vi chưa hết sợ hãi nói: “Một người trong nhóm này đánh, đá tôi túi bụi. Một người khác lấy tuýp sắt định đánh tôi nhưng có ai đó đang đứng gần can ngăn được. Hiện người tôi còn đau khắp người”.

Khi nhóm người này bỏ đi, Trung và Thắng ra phía sau quán karaoke tìm thì thấy Tâm nằm bất động.

Công an H.Châu Đức cho biết, đã phối hợp với Viện KSND H.Châu Đức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Hiện do Tâm đang bị thương, không nói chuyện được nên cơ quan công an chưa thể xác định người đánh Tâm, một cán bộ Công an H.Châu Đức nói.

Nguyễn Long - Thành Tín

>> Tạm giữ hình sự 4 công an xã đánh người gây tử vong
>> Bắt 2 kẻ mạo danh công an cướp của, đánh người
>> Một công an bị tố "đánh người
>> Văn phòng Quốc hội sẽ xử lý nghiêm chuyên viên đánh người tại sân golf
>> Bị phạt tù vì đánh người “đi đại tiện bậy”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.