Hilary Duff lên xe hoa sau hơn nửa năm đính ước

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/12/2019 16:22 GMT+7

Theo People , Hilary Duff vừa tổ chức đám cưới riêng tư, ấm cúng với Matthew Koma tại nhà riêng vào cuối tuần qua. Sau khoảng 2 năm bên nhau hết tan rồi hợp, cặp sao quyết định tiến tới hôn nhân.

Nguồn tin của tạp chí nói trên cho biết hôn lễ trọng đại của nữ ca sĩ - diễn viên 32 tuổi diễn ra bí mật, giản dị và đầm ấm tại nhà riêng hôm 21.12 (giờ địa phương). Đám cưới của sao phim Sharon Tate: Ám ảnh kinh hoàng chỉ có sự tham dự và chúc phúc từ gia đình cùng một vài người bạn thân thiết của cô dâu và chú rể. Nguồn tin mô tả lễ cưới được bắt đầu vào lúc hoàng hôn và họ chọn địa điểm trong nhà để cảm nhận được sự đầm ấm và riêng tư. Sau khi buổi lễ kết thúc, cặp sao nhận được vô vàn lời chúc phúc từ khách mời và cùng tiệc tùng thân mật. Theo tiết lộ từ trang E!News, buổi tiệc chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút.

Ngày 23.12, trên trang cá nhân gần 14 triệu lượt người theo dõi, ngôi sao sinh năm 1987 đã chia sẻ ảnh cưới hiếm hoi của cô và ông xã Matthew Koma trong ngày cưới đồng thời không giấu được niềm hạnh phúc khi lại được làm cô dâu. Sau ít giờ đăng tải, bức ảnh Hilary Duff hạnh phúc bên cạnh chú rể Matthew Koma nhanh chóng thu hút gần 2 triệu lượt thích cùng hơn 17.000 bình luận với nội dung là những lời chúc phúc tốt đẹp nhất dành cho đôi trẻ.

Bức ảnh cưới hiếm hoi được vợ chồng nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết mỹ nhân 8X và giọng ca người Mỹ bắt đầu hẹn hò từ năm 2017, ít lâu sau khi Hilary Duff ly hôn với Mike Comrie. Trong khoảng 2 năm bên nhau, cặp sao đã nhiều lần lục đục tình cảm, hết hợp rồi tan và cuối cùng thông báo đính hôn vào tháng 5 vừa qua. Trước khi quyết định về chung một nhà, họ đã có với nhau một bé gái tên Banks Violet Bair (1 tuổi). Hilary Duff cũng là mẹ của một bé trai 7 tuổi tên Luca Cormie - kết quả tình yêu của cô và chồng cũ Mike Cormie.

Hilary Duff sinh năm 1987, cô được biết đến là ca sĩ, diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Hollywood. Dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất từ năm 1998, mỹ nhân 32 tuổi bước đầu ghi dấu ấn với loạt phim Lizzie McGuire rồi dần trở thành tên tuổi sáng giá với các tác phẩm như: Cheaper by the Dozen, A Cinderella Story, Younger… Năm 2019, Hilary Duff  tái xuất màn ảnh với vai chính trong phim Sharon Tate: Ám ảnh kinh hoàng kể về cuộc đời của minh tinh huyền thoại Sharon Tate. Không chỉ đóng phim, mỹ nhân 32 tuổi còn lấn sân sang ca hát từ năm 2002 và gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Hilary Duff cùng ông xã khoe ảnh đính hôn hồi tháng 5.2019

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi đó, ông xã của Hilary Duff cũng là người của công chúng và cùng tuổi với người đẹp. Matthew Koma được biết đến với tư cách là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc đồng thời là một vận động viên bowling chuyên nghiệp tại Mỹ. Trước Matthew Koma, Hilary Duff từ hẹn hò với Aaron Carter - “hoàng tử nhạc pop” đình đám một thời, Joel Madden - giọng ca chính nhóm Good Charlotte rồi yêu và kết hôn với Mike Cormie vào tháng 8.2010 và “đường ai nấy đi” sau 6 năm chung sống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.