Hiệu quả thực tế chứng minh sữa Kun Cao Lớn giúp trẻ cao nhanh hơn 18,2%

17/05/2018 16:34 GMT+7

Viện Y học Ứng dụng Việt Nam (VIAM) vừa chính thức công bố kết quả nghiên cứu chứng minh hiệu quả phát triển chiều cao rõ rệt của sữa KUN Cao Lớn với công thức Cao Lớn đối với trẻ em từ 8 đến 11 tuổi.

Sữa KUN Cao Lớn với công thức Cao Lớn chứa bộ ba vitamin K2, canxi và vitamin D3. Theo đó, sau 3 tháng được bổ sung sữa với công thức Cao Lớn chứa vitamin K2, tình trạng dinh dưỡng của trẻ đã được cải thiện một cách rõ rệt, cụ thể trẻ tăng chiều cao nhanh hơn 18,2% và tăng cân nhanh hơn 19,7% so với nhóm trẻ uống sữa không chứa công thức này.
Kết quả nghiên cứu cho thấy công thức Cao Lớn có chứa vitamin K2 có trong sữa Kun Cao Lớn có hiệu quả rõ rệt lên cân nặng, chiều cao, mật độ xương, khối lượng xương trên trẻ có nguy cơ bị suy dinh dưỡng thấp còi. Cụ thể, về chiều cao, nhóm được uống sữa Kun Cao Lớn với công thức có chứa vitamin K2 tăng chiều cao nhanh hơn 18,2% so với trẻ ở nhóm dùng sản phẩm không có vitamin K2. Đặc biệt, nhóm trẻ được uống sữa Kun Cao Lớn có khối lượng xương tăng 1,81g, mật độ xương tăng 0,03g/cm2, tốt hơn so với nhóm chứng. Chỉ số Osteocalcin cũng tốt hơn rõ rệt so với nhóm chứng.
Đây là một tin vui dành cho trẻ em Việt Nam nhằm giúp trẻ cao nhanh hơn và bắt kịp với tầm vóc của trẻ em các nước trong khu vực trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.