Hiếu Hiền hủy show vào bệnh viện chăm sóc cha

26/05/2015 13:41 GMT+7

(iHay) Hiện ba của nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đang được chữa trị ở Bệnh viện Triều An (quận Bình Tân, TP.HCM).

(iHay) Hiếu Hiền bỏ dở nhiều công việc để đích thân chăm sóc cho ba đang nằm ở Bệnh viện Triều An (Q.Bình Tân, TP.HCM). Anh cho biết ông cụ mắc bệnh áp-xe gan - một bệnh lý khá nguy hiểm, có nguy cơ tử vong cao. 

Chia sẻ với iHay.vn, Hiếu Hiền cho biết anh ngày đêm cầu xin trời phật phù hộ cho sức khỏe của ba mình, thậm chí nhiều lúc buồn, anh đã nghĩ tới mẹ và cầu xin bà có linh thiêng thì hãy giúp đỡ cho bệnh tình của ông cụ. Đối với Hiều Hiền, bây giờ quan trọng nhất là sức khỏe của người thân, nếu họ (ba, vợ và con trai - PV) có mệnh hệ gì không hay thì anh cũng không còn tâm trí để làm việc khác. 

Kể từ khi mẹ anh là nghệ sĩ Kim Ngọc qua đời vào tháng 1.2011, với Hiếu Hiền, ba chính là người thân quan trọng nhất. Vì vậy, trước bệnh tình có nguy cơ diễn biến xấu của ông vào sáng 26.5, nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã phải hủy nhiều công việc để đích thân vào bệnh viện chăm sóc cho ba. 

Trên màn ảnh, Hiếu Hiền chuyên trị những vai giang hồ, dữ dằn nhưng ngoài đời, nam diễn viên sinh năm 1977 luôn được lòng đồng nghiệp vì tính cách bộc trực, thẳng thắng, luôn hết mình vì người khác. Bên cạnh đó, Hiếu Hiền còn nổi tiếng là người con hiếu thảo, yêu thương gia đình.

Hà Ngân

>> Hầu Hiếu Hiền được 'thưởng nóng' 3,5 tỉ đồng cho chiến thắng tại Cannes
>> LHP Cannes bỏ lệnh cấm chụp ảnh 'tự sướng'
>> ‘Running man’ Vũ Xuân Tiến quyết ‘chinh phục’ Minh Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.