Hiền Thục tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với danh ca Như Quỳnh

28/02/2020 19:33 GMT+7

Theo chia sẻ của Hiền Thục, danh ca Như Quỳnh từng dạy cô hát và múa. Tuy nhiên, thay vì gọi cô thì giọng ca Nhật ký của mẹ lại gọi Như Quỳnh bằng chị.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hiền Thục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh thuở nhỏ chụp cùng danh ca Như Quỳnh. Kèm với đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Mình không gọi người phụ nữ xinh đẹp này bằng cô giáo, dù người ấy dạy mình từng chút thời hoa niên. Mình gọi bằng chị Như, chị dạy mình hát, dạy mình múa, chị dạy mình mang vớ, thắt nơ, những cái nơ to xinh nhiều cánh mang trên đầu. Chị dạy mình nói hay, dạy mình nói sao cho đạt ý. Người phụ nữ xuất sắc này, mình giống chị từng cử điệu từng lời hát, có lẽ cả đời mình vẫn thương nhớ chị thôi".
Trong hình ảnh đăng tải, khán giả bất ngờ khi thấy hình ảnh của Hiền Thục năm 13 tuổi, cô để tóc ngố, khoe nụ cười rạng rỡ. Về phía Như Quỳnh, nữ ca sĩ khiến khán giả xao xuyến trước hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ trung, làn da trắng cùng mái tóc xõa đơn giản. 

Hiền Thục gây chú ý khi đăng ảnh lúc nhỏ với Như Quỳnh

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Hiền Thục nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thông tin Hiền Thục từng là học trò của Như Quỳnh cũng khiến cho fan hâm mộ bất ngờ và thích thú. Một tài khoản chia sẻ: "Đời đã cho em hâm mộ cô Như Quỳnh, thích nghe chị Hiền Thục, nhưng không ngờ sự thích này lại có liên quan đến nhau. Hóa ra mình thích cái gì đó nhẹ nhàng, hoa mỹ và dịu dàng như hai nàng vậy".  Một người bạn để lại bình luận: "Thảo nào anh luôn ngờ ngợ, có gì đó giữa bé và chị Như y nhau vậy. Ngày trước, Thục đen nhẻm nhưng đã có cằm V-line và trông rất duyên dáng với nụ cười toét miệng". Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ bày tỏ mong muốn được nghe Hiền Thục và Như Quỳnh cùng song ca với nhau. Đáp lại, giọng ca Hồn quê chia sẻ cô cũng rất mong được dịp như vậy. 
Như Quỳnh sinh năm 1970 và là ca sĩ "chuyên trị" dòng nhạc trữ tình. Từng có thời gian dài hoạt động ở hải ngoại, vài năm trở lại đây giọng ca Người tình mùa đông thường xuyên về nước để tham gia các buổi biểu diễn lớn và nhận lời làm giám khảo các gameshow truyền hình. Ở tuổi 50, nữ ca sĩ đang một mình nuôi con gái 13 tuổi, cô vẫn giữ được nhan sắc mặn mà và được nhiều khán giả yêu thương.
Về phía Hiền Thục, cô sang Mỹ định cư sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Ở xứ cờ hoa, bà mẹ một con thường xuyên giao lưu với người hâm mộ qua Facebook cá nhân. Ngấp nghé tuổi 40, Hiền Thục được khen ngợi ngày càng trẻ đẹp, thậm chí có phần khởi sắc hơn hẳn so với những năm đầu sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.