Hẹn hò chưa đầy tháng, Katy Perry lại 'dứt áo ra đi'

21/05/2014 15:25 GMT+7

(iHay) Lại thêm một anh chàng nữa bị cô nàng tắc kè hoa Katy Perry cho “ra rìa”.

(iHay) Hẹn hò chưa đầy 1 tháng, Katy Perry đã lên tiếng thông báo với người hâm mộ rằng cô lại trở về tình trạng “vườn không nhà trống”.

>> Lady Gaga 'tố' Katy Perry đạo ý tưởng
>> Katy Perry: Chụp ảnh ‘tự sướng’ là bệnh

Hẹn hò chưa đầy 1 tháng, Katy Perry lại chia tay 1 
Katy Perry lại “vườn không nhà trống” sau khi chia tay DJ Diplo

Người hâm mộ chưa kịp hết nuối tiếc khi Katy Perry chia tay với John Mayer thì cuối tháng 4 vừa rồi, cô lại khiến fan một lần nữa “há hốc miệng” với những bức ảnh vào khách sạn với “trai lạ”.

“Trai lạ” đó thực chất là anh chàng DJ Diplo (tên thật là Thomas Wesley Pentz), là bạn thân thiết với nữ ca sĩ trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây từ tờ In Touch Weekly, DJ 35 tuổi bây giờ cũng chỉ là tình cũ của nữ ca sĩ Part of me. Một người bạn của Katy chia sẻ: “Hai người chia tay vì Katy chưa muốn đặt mình vào một mối quan hệ gò bó. Trong khi Diplo lại liên tục muốn giới thiệu Katy với gia đình mình. Cô ấy vẫn chưa nghĩ tới chuyện tái hôn - ít nhất là tại thời điểm này. Cô ấy chỉ muốn hẹn hò còn bạn trai lại muốn kết hôn. Đó là một yêu cầu quá nhiều và quá sớm đối với cô ấy lúc này”.

 Hẹn hò chưa đầy 1 tháng, Katy Perry lại chia tay 2
Nhiều fan tỏ ra tiếc nuối khi mối tình của Katy Perry và gã đào hoa John Mayer tan vỡ

“Katy đang thực hiện tour ca nhạc Prismatic World. Cô ấy vẫn đang làm rất tốt mọi việc và cũng không cảm thấy hối hận về quyết định của mình. Bây giờ điều Katy muốn là cái gì đó thật khác lạ”, người bạn này nói thêm.

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò với nhau hồi cuối tháng trước. Họ cùng nhau dùng bữa tối tại khách sạn Marton ở New York (Mỹ), sau đó lại cùng xuất hiện ở bữa tiệc sau sự kiện công chiếu phim Amazing Spider-Man 2 rồi cùng đi vào một khách sạn.

Một số fan của Katy Perry tỏ ra vui mừng khi cô nàng thông báo chia tay, bởi anh chàng Diplo từng có quá khứ không mấy tốt đẹp. DJ này thừa nhận từng bị bắt giữ nhiều lần và thậm chí còn bị tòa án ra lệnh tham gia lớp học kiềm chế cơn nóng giận sau một trận đánh nhau của anh ở quán bar. Sự việc diễn ra ở khách sạn The Standard tại New York vào năm 2011 khi Diplo được mời đến thực hiện album cho Beyoncé.

Trước khi tìm hiểu DJ Diplo, Katy Perry từng kết hôn với danh hài Russell Brand và hẹn hò với "lãng tử" John Mayer trong khoảng 18 tháng.

Nhật Hạ
Ảnh: Getty

>> Lady Gaga 'tố' Katy Perry đạo ý tưởng
>> Katy Perry: Chụp ảnh ‘tự sướng’ là bệnh
>> Katy Perry tuyệt vọng nhìn John Mayer ‘tháo chạy’ khỏi tổ ấm
>> Katy Perry đòi ‘nện’ Miley Cyrus vì nhắc đến John Mayer

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.