Helen Mirren hoan nghênh quyết định của vợ chồng Hoàng tử Harry rời khỏi hoàng gia Anh

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
02/03/2020 12:35 GMT+7

Theo Variety, Helen Mirren đã ủng hộ quyết định của vợ chồng Hoàng tử Harry rời khỏi hoàng gia.

Helen Mirren (74 tuổi), ngôi sao điện ảnh Anh từng giành giải Oscar cho vai diễn Nữ hoàng Anh Elizabeth II trong bộ phim The Queen (2006), cho biết Meghan Markle là một sự bổ sung tuyệt vời cho gia đình hoàng gia Anh.
Bà đã nói về quyết định của vợ chồng Hoàng tử Harry: “Tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn đúng đắn khi rời khỏi hoàng gia Anh và tôi hoan nghênh điều đó. Meghan Markle rất quyến rũ, duyên dáng, ngọt ngào! Thật là một sự bổ sung đáng yêu khi cô từng là thành viên của hoàng gia”.

Vợ chồng Hoàng tử Harry

Ảnh: Reuters

Meghan Markle và Hoàng tử Harry tuyên bố từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia để đổi lấy cuộc sống “độc lập, tự do”. Động thái này có nghĩa là họ sẽ không còn nhận được tiền từ công quỹ, tự kiếm tiền như bao gia đình bình thường khác. Và do vậy cặp đôi có thể tự do ký kết các hợp đồng quảng bá sách, tham gia show truyền hình, đóng phim, diễn thuyết, hợp tác thời trang và quảng cáo cho thương hiệu sau khi chia tay hoàng gia Anh. Ngay chính Hoàng tử Harry cũng đề nghị gọi là Harry và hai vợ chồng cùng con trai Archie đã sang Canada sinh sống. Ngày 25.2, Hoàng tử Harry quay trở về Anh để thực hiện những nhiệm vụ hoàng gia cuối cùng trước khi không còn là thành viên cao cấp kể từ ngày 31.3. Điện Buckingham cũng tuyên bố vợ chồng Hoàng tử Harry không còn sử dụng danh hiệu “Đấng tôn quý hoàng gia” và cả hai không còn là thành viên của hoàng gia Anh.
Helen Mirren vừa được tôn vinh tại Liên hoan phim Berlin 2020, nhận giải Gấu vàng thành tựu trọn đời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.