Hè nghỉ ngơi, hè đi chơi cùng gia đình Phan Anh

03/08/2016 09:00 GMT+7

Cũng như bao gia đình khác, Phan Anh đang tranh thủ từng ngày hè để sắp xếp cùng gia đình du lịch đây đó. Với Phan Anh, mùa hè là khoảng thời gian gia đình cùng nhau khám phá những vùng đất mới.

Trước đây, Phan Anh rất kín tiếng về gia đình trước truyền thông, tuy nhiên, anh bắt đầu cởi mở hơn sau khi tham gia chương trình hoạt động ngoại khóa cùng con gái lớn. Lấy vợ năm 25 tuổi, đến nay Phan Anh đã là cha của 3 đứa trẻ xinh xắn như thiên thần.
Con gái lớn Bảo Anh sở hữu hầu hết những ưu điểm của cả bố và mẹ. Cô bé nhanh nhẹn, thông minh. Vì thế, Phan Anh hay chọn cho con những điểm du lịch giàu tính lịch sử, văn hóa, giúp Bảo Anh phát triển thêm kiến thức và kỹ năng sống. Ngược lại với chị, hai nhóc em lại hiếu động, nghịch ngợm nên bố mẹ cũng tranh thủ dắt cả nhà thăm thú những nơi nhộn nhịp, tạo môi trường cho con vẫy vùng thỏa thích.
Ông bố Phan Anh chụp hình cùng con với caption khá dí dỏm: “3 anh em đi chơi”
Bên cạnh việc Phan Anh quyết định nơi chốn và các hoạt động trong chuyến đi, thì bà xã Dương Ngọc một tay lo toan hành lý của cả nhà. Tưởng dễ mà không dễ khi hành lý phải đảm bảo đầy đủ vật dụng cho cả 3 nhóc tì đang tuổi ăn, tuổi chơi. Hơn nữa, việc đảm bảo sức khỏe cho những chuyến đi vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu.
Ku Bo đòi bỏ thêm món sữa chua Wel Yo Kidz yêu thích vào hành lý đi chơi
Ngoài ra, dù đi chơi ở đâu đi chăng nữa nhưng ba Phan Anh và mẹ Dương Ngọc vẫn cố gắng giữ những thói quen thường ngày của các con. Bởi ai cũng hiểu để xây dựng lại một thói quen tốt nào đó thật không dễ dàng gì. Chẳng hạn như thói quen tập thể dục buổi sáng, hay cùng nhau ăn sữa chua của 3 đứa là những thói quen được ba mẹ khuyến khích trong mỗi chuyến đi.
Hè là dịp đi chơi, hè là dịp nghỉ ngơi, vì thế dù bận bịu đến thế nào thì đây cũng luôn là thời gian Phan Anh dành cho gia đình, đặc biệt là các bé nhiều hơn bao giờ hết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.