Hé lộ nguyên nhân tử vong của nam diễn viên ‘Chạng vạng’ và bạn gái

02/06/2020 18:59 GMT+7

Gregory Tyree Boyce và bạn gái tử vong do ngộ độc hỗn hợp cocaine và fentanyl.

Theo USA Today, cảnh sát trưởng hạt Clark John Fudenberg đã công bố kết quả điều tra cái chết của nam diễn viên Twilight và bạn gái vào ngày 1.6 vừa qua. Gregory Boyce, 30 tuổi và Natalie Adepoju, 27 tuổi tử vong do ngộ độc hỗn hợp cocaine và fentanyl (một loại thuốc an thần được dùng trong y tế để giảm đau và gây mê). Tuy nhiên nhiều con nghiện trộn lẫn fentanyl với heroin hoặc cocaine để sử dụng một cách bất hợp pháp như một loại ma túy với tác dụng cực mạnh.
Hé lộ nguyên nhân tử vong của nam diễn viên ‘Twilight’ và bạn gái1

Gregory Tyree Boyce trong phim Twilight

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Theo E!News, nam diễn viên sinh năm 1989 và bạn gái được phát hiện đã qua đời trong căn hộ chung cư cách khu vực Las Vegas Strip vài dặm về phía đông hôm 13.5. Nguồn tin cho biết người thân của Gregory Tyree Boyce thức dậy và thấy xe của anh vẫn còn trong nhà, trong khi lẽ ra Boyce phải đi Los Angeles (Mỹ). Vì lo lắng nên người này vào bên trong kiểm tra và chứng kiến hai thi thể đã cứng đờ. Cảnh sát đã phát hiện một số bột trắng ở hiện trường và không có dấu vết xô xát.
Dù tham gia diễn xuất đã lâu nhưng vai diễn ấn tượng nhất của Gregory Tyree Boyce là nam sinh Tyler Crowley trong phim Twilight (Chạng vạng). Chiếc ô tô mà anh lái suýt đâm Bella (Kristen Stewart), nhưng may mắn được Edward (Robert Pattinson) ngăn cản. Đây cũng là một trong những cảnh phim được bầu chọn là ấn tượng nhất của sê-ri phim ăn khách này. Cái chết đột ngột của nam diễn viên khiến nhiều người bàng hoàng. Mẹ của Gregory Tyree Boyce còn cho biết con trai bà đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc kinh doanh riêng sau khi đại dịch Covid-19 kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.