Hé lộ nguyên nhân Park Bo Young bị đồn hẹn hò đàn anh hơn 19 tuổi

09/01/2020 17:53 GMT+7

Xuất phát từ mục đích chứng tỏ bản thân, một chủ quán cà phê đã chia sẻ hình ảnh riêng tư của nữ diễn viên Park Bo Young cùng bạn bè, làm dấy lên tin đồn cô hẹn hò với đàn anh Kim Hee Won.

Tối 8.1, phóng sự Access Showbiz Tonight của SBS đã hé lộ nhiều chi tiết xoay quanh tin đồn hẹn hò giữa Park Bo Young và Kim Hee Won mới rộ lên hồi đầu tháng 1.2020. Trong chương trình, ê-kíp đã tìm đến quán cà phê ở Yeongdeok (Hàn Quốc), nơi khởi nguồn cho mọi chuyện. Được biết, chính hình ảnh hai nghệ sĩ đi cùng nhau được chụp lại từ máy quay an ninh (CCTV) của quán này đã khiến cho họ bị nghi phát triển quan hệ tình cảm nam nữ dù cách nhau 19 tuổi.
Trước các câu hỏi từ chương trình về vụ việc trên, chủ tiệm cà phê đã thẳng thắn đưa ra lời giải thích cũng như xin lỗi. Người này kể: “Vì muốn khoe khoang rằng Park Bo Young và Kim Hee Won đã đến quán cà phê của mình, tôi đã đăng ảnh chụp một đoạn CCTV có mặt họ rồi chia sẻ lên tường của quán, dẫn đến lùm xùm hẹn hò này. Tôi chân thành xin lỗi”.

Hình ảnh chụp màn hình CCTV của Park Bo Young trong một quán cà phê đã khiến cô rơi vào tin đồn hẹn hò đàn anh lớn hơn 19 tuổi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Người chủ quán giải thích cho hành động của mình: “Tôi rất vui và vinh dự khi những người nổi tiếng ghé quán mình. Do đó, tôi thường xin chụp ảnh chung và lấy chữ ký của họ. Nhưng Park Bo Young lúc đó không muốn chụp ảnh, vì vậy tôi chỉ nhận được chữ ký của cô ấy thôi. Tôi rất buồn vì không thể có được ảnh với cô ấy, vì vậy tôi chụp màn hình CCTV rồi đưa ảnh này lên cùng chữ ký của cô ấy”. Vậy là vì không được chụp ảnh cùng nữ diễn viên 30 tuổi, nên người chủ quán này đã cố tình tự cắt những khoảnh khắc mà cô ngồi tại quán cùng bạn bè đồng nghiệp, rồi chia sẻ vô tội vạ mà không có sự đồng ý của cô. Việc này đã khiến sao phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon đối mặt tin tức hẹn hò vô căn cứ.
Thừa nhận lỗi lầm thuộc về mình, nhưng vị chủ quán khẳng định anh không hề tự lan truyền ảnh. Anh bổ sung: “Tôi nghĩ rằng một khách hàng của tôi đã chụp lại tấm ảnh này và đăng tải lên mạng. Tôi không biết mọi chuyện sẽ diễn biến lớn đến thế này. Tôi cảm thấy rất tồi tệ. Sau vụ việc, tôi đã gỡ bỏ tất cả những bức ảnh của người nổi tiếng khỏi tường của quán”. Dù tỏ ra ăn năn hối lỗi, người chủ quán này vẫn nhận về nhiều chỉ trích vì hành vi xem thường quyền riêng tư của khách hàng nói chung và nghệ sĩ nói riêng.

Phần tường bên trong toàn ảnh nghệ sĩ của quán cà phê

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Về phía Park Bo Young và Kim Hee Won, cả hai đã nhanh chóng phủ nhận chuyện hẹn hò ngay sau khi tin tức trở thành tâm điểm dư luận. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1980 còn bức xúc cập nhật tâm thư dài, nhấn mạnh đôi bên thân thiết qua hai lần hợp tác trong Tuổi trẻ sục sôiBạn trai tôi là người cá, có đi ăn uống với nhau nhiều lần, nhưng chỉ đơn thuần là những người bạn, không phải là yêu đương. Trong bài viết, cô không chỉ yêu cầu quán cà phê gỡ ảnh chụp CCTV xuống mà còn cảnh cáo sẽ có biện pháp xử lý bằng pháp luật nếu tin đồn vượt quá mức.
Park Bo Young là một trong những nữ diễn viên trẻ rất được yêu thích tại xứ kim chi. Cô nổi tiếng với các phim: Ma nữ Yuhee, Ông ngoại tuổi 30, Sói, Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, Ngày em đẹp nhất,… Trong khi đó, Kim Hee Won là tài tử kỳ cựu của Hàn Quốc, được biết đến qua phim: Vì sao đưa anh tới, Vẻ đẹp tiềm ẩn, Đôi mắt rực rỡ, Thần bài: Jack một mắt, Cuộc chiến săn ảnh… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.