Hé lộ cuộc sống đời thường của Hari Won trong gia đình Trấn Thành

21/07/2017 13:58 GMT+7

Sau khi phát trên kênh KBS1 (Hàn Quốc), bộ phim Hari - đứa con lai Hàn Việt đã được ê-kíp Hari Won thực hiện phụ đề tiếng Việt đăng trên kênh YouTube của cô nhằm giúp khán giả hiểu rõ hơn sau những lùm xùm vừa qua.

Hari - đứa con lai Hàn Việt là bộ phim được thực hiện nhằm kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Hàn - Việt. Với thời lượng hơn 50 phút, bối cảnh của phim được ghi hình ở cả hai đất nước Hàn Quốc - Việt Nam và có sự xuất hiện của hầu hết tất cả những người quan trọng, có ý nghĩa to lớn trong cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ.
Tuy nhiên, khi có thông tin bộ phim được phát sóng tại Hàn Quốc, một đoạn phỏng vấn với phát ngôn của Hari Won về cô dâu Việt tại Hàn Quốc từ cách đây khá lâu lại bị cho là cắt từ bộ phim, lan truyền trên mạng gây nhiều tranh cãi. Chính vì thế, ê-kíp của nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện phụ đề cho phim và phát hành trên YouTube để khán giả Việt xem trọn vẹn hơn.
Hari Won sinh ra trong một gia đình đa văn hóa tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ đã phải trải qua tuổi thơ khó khăn khi cuộc hôn nhân của bố mẹ không được gia đình bên ngoại ủng hộ (bố Hari là người Việt, mẹ cô là người Hàn). Gia đình cô từng sống trong một căn phòng bé tí ngay dưới tầng hầm nhà người khác.  
Thời điểm Hari Won còn bé, sự kỳ thị còn cao. Hari từng hứng chịu những lời chỉ trích, lăng mạ từ bạn cùng lớp. Họ gọi cô là "đồ tạp chủng", là "đứa con lai bị chối bỏ"... Những lời nói đó vô tình trở thành nỗi ám ảnh, vết thương lòng rất sâu trong trái tim cô. Tuy nhiên, Hari Won của ngày hôm nay là một người phụ nữ hạnh phúc vì được làm những gì mình đam mê và sống cạnh những người mà cô yêu thương.
Bộ phim cũng lần đầu hé lộ cuộc sống của Hari Won khi làm dâu nhà Trấn Thành
Xuyên suốt bộ phim, Hari Won nhiều lần rơi nước mắt khi trải lòng về quá khứ của mình nhưng với góc nhìn của ê-kíp làm phim nước ngoài, quãng thời gian đầy chông gai, thử thách mà Hari đã vượt qua dù được tái hiện một cách chân thật nhưng lại mang đến cảm xúc tươi sáng, hướng về tương lai.
Khi thực hiện bộ phim tài liệu này, Hari Won đã cùng mẹ và các em về thăm bà ngoại nay đã ngoài 90 tuổi. Nữ ca sĩ không thể kềm chế cảm xúc, ôm chầm lấy bà. Cô cũng bật cho bà xem đoạn clip kỷ niệm giữa cô và Trấn Thành trong ngày cưới do bà tuổi cao sức yếu không thể tham dự.
Đặc biệt, bộ phim cũng lần đầu hé lộ cuộc sống đời thường của Hari Won trong gia đình Trấn Thành khiến người xem vô cùng thích thú. Hari Won kể trong nhà bố chồng là đầu bếp chính và mỗi khi ông vào bếp, cô chỉ biết đứng xem chứ không thể can thiệp gì. Trước khi kết hôn, Trấn Thành từng dọ hỏi Hari có muốn sống riêng hay không thì nhận được câu trả lời là "không". Lý giải cho lựa chọn này, Hari cho rằng cô muốn sống trong một gia đình có đông thành viên để được hưởng sự ấm áp mà tình thân mang lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.