Hé lộ chuyện tình cảm của 5 cặp đôi ‘hot’ trên sân khấu Việt

12/02/2016 08:06 GMT+7

(iHay) Khi lễ Valentine đang đến gần, khán giả lại háo hức chờ xem nghệ sĩ của họ sẽ có những hành động lãng mạn nào dành cho nhau.

(iHay) Khi lễ Valentine đang đến gần, khán giả lại háo hức chờ xem nghệ sĩ của họ sẽ có những hành động lãng mạn nào dành cho nhau.

Trường Giang - Nhã Phương
Hé lộ chuyện tình cảm của 5 cặp đôi ‘hot’ trên sân khấu Việt - ảnh 1
Huấn luyện viên Đấu trường tiếu lâm và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân “bén duyên” khi đóng chung trong phim 49 Ngày. Họ bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, kể cả ngay sau khi chiến dịch quảng bá cho bộ phim kết thúc. Trường Giang thường dành cho Nhã Phương những cử chỉ ân cần, thân thiết. Dù cả hai vẫn giữ im lặng khi được đặt các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm và mối quan hệ, khán giả vẫn thấy họ tay trong tay đầy tình tứ khi xuất hiện cùng nhau.
Gần đây, xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Mai vàng, Trường Giang không chỉ nắm tay mà còn giúp Nhã Phương giữ váy, chăm sóc cô cẩn thận từng chút một trong suốt cả chương trình. Trên trang cá nhân của cả hai, bên cạnh những lời chúc tết, các fan thi nhau chúc Trường Giang - Nhã Phương mau chóng nên duyên và có cái kết đẹp trong Lễ tình nhân tới.
Đức Thịnh - Thanh Thúy
Hé lộ chuyện tình cảm của 5 cặp đôi ‘hot’ trên sân khấu Việt - ảnh 2
Sau gần 10 năm gắn bó và đã có một mái ấm hạnh phúc cùng bé Cà Phê kháu khỉnh, Đức Thịnh - Thanh Thúy vẫn luôn đồng hành cùng nhau và tạo nên những tác phẩm điện ảnh ăn khách.
Dù có nhiều năm sống chung và gắn bó ăn ý với nhau trong nhiều việc nhưng cả hai vẫn thường bất đồng quan điểm và khó tránh trục trặc. Tuy nhiên, Đức Thịnh tâm sự: “Vợ chồng nào, tình yêu nào cũng đến lúc phải đối mặt với vấn đề phai nhạt. Tôi hiểu những cặp vợ chồng nghệ sĩ thường hay đổ vỡ vì cái tôi quá lớn. Họ rất nhõng nhẽo. Họ chỉ muốn người kia chiều mình. Nếu không nhường nhịn, sẽ có chuyện ngay lập tức. Vậy nên, khi về nhà, nên bỏ cái tôi nghệ sĩ để trở thành người chồng, người vợ bình thường”.
Anh cho rằng tình yêu giống như cái cây, không tự nhiên sống được, phải tưới nước mỗi ngày. Hạnh phúc cũng vậy, sẽ gặp sóng gió như con thuyền trên biển, không phải lúc nào mặt biển cũng phẳng lặng. Điều quan trọng mình lèo lái thế nào. Do đó, dù đã có 10 năm ở bên nhau, cả hai luôn vun vén và bồi đắp tình cảm mỗi ngày. “Không bao giờ có tình yêu mãi mãi. Hạnh phúc gia đình là cả hai phải tự bảo vệ, phải gìn giữ”, Đức Thịnh tâm sự.
Ốc Thanh Vân - Trí Rùa
Hé lộ chuyện tình cảm của 5 cặp đôi ‘hot’ trên sân khấu Việt - ảnh 3
Khác với các cặp đôi trong danh sách này, MC diễn viên Ốc Thanh Vân kết hôn với Minh Trí, một doanh nhân hoàn toàn không liên quan gì đến lĩnh vực giải trí. Cả hai gặp nhau cách đây hơn 14 năm khi cùng học chung một trường THPT. Trải qua biết bao sóng gió của hơn 10 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân vào năm 2008.
Về làm dâu trong gia đình doanh nhân, Ốc Thanh Vân phải nỗ lực để chứng minh dù có theo đuổi nghệ thuật thì tình cảm dành cho tổ ẩm gia đình vẫn không hề thay đổi. Cô đã phải rất kiên trì để vừa làm tốt công việc mà vẫn vun vén được cho hạnh phúc gia đình. Đến nay, cặp đôi đã “kết nạp” thêm 3 thành viên vào gia đình nhỏ của mình và được xem là gia đình hạnh phúc của showbiz Việt.
Thu Trang - Tiến Luật
Hé lộ chuyện tình cảm của 5 cặp đôi ‘hot’ trên sân khấu Việt - ảnh 4
Diễn viên hài Thu Trang và Tiến Luật quen biết và nảy sinh tình cảm khi diễn chung với nhau ở sân khấu Nhà hát kịch Thành phố. Đến đầu năm 2011, cả hai quyết định “góp gạo thổi cơm chung” và hiện tại, “gia tài” lớn nhất của cặp đôi này là cậu con trai Andy. Nhìn vào cặp đôi này, ai cũng có cảm giác họ lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc bởi đều mang đến tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, cũng như bao cặp đôi khác, trong cuộc sống họ cũng có đôi lúc bất đồng, hục hặc. Tiến Luật tiết lộ bà xã hậu đậu, vào bếp thế nào cũng có đổ vỡ. Thu Trang tiết lộ từ lúc quen nhau đến khi cưới về đến giờ cô có đôi lần ghen tuông. Mà cứ mỗi lần giận Tiến Luật, Thu Trang thường “mặt lạnh như băng”, không nói không rằng gì hết. Tiến Luật phải đi theo năn nỉ, giải thích rõ ràng thì cô mới bình thường trở lại. “Hoa hậu hài” chia sẻ cô không khuyến khích phụ nữ ghen tuông mù quáng, nên hiểu kỹ vấn đề trước khi ghen để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Hiện tại gia đình nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật được xem là cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí Việt hiện nay. Sắp tới cả hai sẽ đồng hành trên ghế đôi Đấu trường tiếu lâm.
Trấn Thành - Hari Won
Hé lộ chuyện tình cảm của 5 cặp đôi ‘hot’ trên sân khấu Việt - ảnh 5
Đang gây “sóng gió” trong dư luận những ngày vừa qua chính là chuyện tình cảm của danh hài Trấn Thành và nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc Hari Won. Sau khi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau, dành cho nhau những cử chỉ thân mật và thậm chí là “khoá môi” vô cùng tính tứ, cả hai đã gặp phải một làn sóng phản ứng vô cùng mạnh mẽ của công chúng. Không ít người công kích mạnh mẽ vì cho rằng Hari Won chia tay bạn trai Tiến Đạt không lâu thì lại thân mật với Trấn Thành. Thậm chí, một số độc giả còn cho rằng đây chỉ là chiêu trò để PR cho bộ phim của cô và Trấn Thành. Không lâu sau đó, Trấn Thành đã công khai trên trang mạng xã hội Facebook cá nhân của mình, thừa nhận yêu Hari Won khi cô đã chia tay với bạn trai cũ và hoàn toàn độc thân.
Dù đúng hay sai, có lẽ người trong cuộc sẽ là những người hiểu rõ nhất về tình cảm của mình. Nhiều người tin rằng với sự dí dóm, hài hước của Trấn Thành cộng hưởng cùng tính cách đáng yêu, nhí nhảnh của Hari Won đây chắc chắn sẽ là một cặp đôi vô cùng thú vị. Nhiều fan háo hức chờ đón cả hai sẽ dành gì cho nhau trong Valentine đầu tiên của mình.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC/FBNV


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.