Hé lộ bí quyết giảm mỡ đùi hiệu quả dành cho các nàng

23/05/2016 07:28 GMT+7

Mỡ đùi tích tụ lâu ngày làm bạn mất đi vẻ tự tin khi diện những bộ váy ngắn hay quần sooc quyến rũ. Không những vậy, nó còn khiến cho vòng 3 cũng như bắp đùi của bạn trở nên chảy xệ, thiếu săn chắc.

Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng, chỉ cần thực hiện theo những bí quyết giảm mỡ đùi dưới đây, chắc chắn đôi chân của bạn sẽ sớm trở nên thọn gọn và săn chắc đến bất ngờ.
1. Tập thể dục, thể thao đều đặn
Đạp xe là một trong những phương pháp giảm mỡ đùi hiệu quả
Tập thể dục là một phương pháp vừa có lợi cho sức khỏe, vừa hỗ trợ làm giảm mỡ đùi trên cả tuyệt vời. Những bài tập như: chạy bộ, bơi lội hay đạp xe đạp chính là cách giảm mỡ đơn giản nhất mà bạn khó có thể bỏ qua, bởi những môn luyện tập này thường đòi hỏi đôi chân phải hoạt động liên tục, nhờ vậy mà lượng mỡ thừa trong cơ thể cũng sẽ dễ dàng được đốt cháy, từ đó đôi chân bạn cũng sẽ trở nên săn chắc và dẻo dai hơn nhiều.
2. Uống nước chanh thường xuyên
Trong quả chanh có chứa hàm lượng vitamin C và axit citric rất cao. Chất axit này sẽ giúp làm giảm sự hấp thụ của đường từ thức ăn, đồng thời kích thích hệ tiêu hóa hoạt động suôn sẻ để đào thải lượng mỡ dư thừa trong cơ thể ra bên ngoài.
Không những vậy, chanh còn giúp cho cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng hơn, đồng thời làm tiêu hao lượng calo trong cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sở dĩ như vậy, vì theo các chuyên gia nghiên cứu, càng có nhiều canxi trong tế bào chất béo thì khả năng đốt cháy chất béo càng cao. Do đó, chanh cũng được xem là một cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhất.
3. Đi cầu thang bộ
Đánh tan mỡ đùi bằng cách leo cầu thang bộ thường xuyên
Thông thường, khi leo cầu thang bộ, bạn sẽ cảm thấy rất đuối sức. Lý do là khi leo cầu thang, bắt buộc chân bạn phải di chuyển lên xuống liên tiếp khiến các cơ ở vùng mông và đùi giãn ra để nâng đỡ cơ thể lên xuống nhịp nhàng. Và cũng nhờ cách này mà lượng chất béo tích tụ lâu ngày trong cơ thể cũng dễ dàng bị loại bỏ, trả lại cho bạn một đôi chân thon gọn với cặp đùi săn chắc, quyến rũ.
4. Hạn chế ăn thực phẩm chứa nhiều chất béo và tinh bột
Nếu bạn đang trong quá trình giảm mỡ đùi, tốt nhất là hãy tránh xa những món ăn có chứa nhiều chất béo và tinh bột như: Dầu động vật, bơ, pho mát, sữa, gạo, khoai tây, bánh mì.. Bởi những loại thực phẩm này sẽ khiến cho lớp mỡ thừa tích tụ ngày một nhiều hơn, đặc biệt là vùng mông và đùi.
Ngoài việc hạn chế sử dụng những loại thực phẩm béo, bạn vẫn có thể sử dụng dầu oliu hay dầu thực vật cho mỗi bữa ăn hằng ngày của mình. Đồng thời, tăng cường bổ sung chất xơ từ những thực phẩm như: Rau xanh, trái cây, bột mì… cũng là một cách để bảo vệ sức khỏe và giảm mỡ đùi nhanh nhất.
5. Massge bằng kem tan mỡ đùi
Massage bằng kem tan mỡ cũng là một phương pháp làm tan mỡ đùi nhanh chóng và an toàn được nhiều chị em phụ nữ hiện nay áp dụng. Nếu những phương pháp trên đòi hỏi bạn phải có sự kiên nhẫn và áp dụng trong thời gian dài, thì kem tan mỡ lại rất phù hợp đối với những người phụ nữ bận rộn và thiếu sự kiên nhẫn.
Đặc biệt, ngoài việc làm tan mỡ thừa thì kem tan mỡ còn có tác dụng duy trì và phục hồi độ săn chắc của đôi chân, đồng thời loại bỏ vết thâm sạm ở vùng mông và đùi, mang lại cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng, tự nhiên.
Trong số những loại kem tan mỡ hiện nay thì kem massage tan mỡ đùi, loại bỏ sạm đen vùng mông B3 Body Salt được nhiều người hiện nay đánh giá là một trong những sản phẩm có chất lượng và uy tín cao, lại rất hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
Kem massage tan mỡ đùi, loại bỏ sạm đen vùng mông B3 Body Salt
Kem massage tan mỡ đùi, loại bỏ sạm đen vùng mông B3 Body Salt là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp B3 đến từ Nhật Bản.
Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa muối biển Địa Trung Hải và tinh chất đu đủ giúp kích thích sự tiết mồ hôi bằng hiệu quả massage làm cho vùng da bị tích tụ mỡ thừa trở nên săn chắc, bóng mịn hơn. Đồng thời, giúp xoá tan các vết sần, sạm da cho vùng da mông thêm mềm mịn và mượt mà.
Ngoài ra, kem massage B3 Body Salt không chứa hóa chất độc hại, nên rất lành tính, không gây tác dụng phụ, rất an toàn cho người sử dụng, không gây bết dính hay nhờn rít, vì vậy phù hợp tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label/
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.