'Hãy nghe tôi hát': Thu Hoài mượn Quách Thành Danh 'đá xoáy' Nguyễn Hưng

19/04/2016 09:47 GMT+7

(iHay) Liveshow 7 Hãy nghe tôi hát chủ đề ca sĩ Nguyễn Hưng, Quách Thành Danh chọn ca khúc Đàn bà để tranh tài. Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời, Thu Hoài tranh thủ ‘đá xoáy’ nam ca sĩ hải ngoại.

(iHay) Liveshow 7 Hãy nghe tôi hát chủ đề ca sĩ Nguyễn Hưng, Quách Thành Danh chọn ca khúc Đàn bà để tranh tài. Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời, Thu Hoài tranh thủ ‘đá xoáy’ nam ca sĩ hải ngoại.

"Quách Thành Danh lựa chọn ca khúc Đàn bà - một ca khúc rất hay mà Danh đã thích từ rất lâu", nam ca sĩ cho biết
Chiến thắng nhất tuần liveshow 6 chủ đề Bảo Yến là động lực giúp Quách Thành Danh tự tin trong liveshow 7 tuần này, với chủ đề Nguyễn Hưng.
Quách Thành Danh chọn ca khúc đã từng được Nguyễn Hưng thể hiện rất thành công mang tên Đàn bà. Với cách xử lý nhẹ nhàng, điềm đạm, Quách Thành Danh thể hiện ca khúc mang tính tự sự hơn là dằn vặt, trách móc người yêu.
Giám khảo Nguyễn Hưng, người thể hiện thành công ca khúc, thích thú nhận xét: "Phải dành một lời khen ngợi cho Quách Thành Danh bởi một vóc dáng đẹp, trang phục đẹp và rất đẹp trai". Song song lời khen đó, Nguyễn Hưng cũng có nhận xét cảm xúc mà Quách Thành Danh đặc vào bài hát vẫn chưa làm ưng ý anh.
Hoa hậu Thu Hoài xuất hiện trong chương trình trong vai trò giám khảo khách mời đã lập tức cho biết ý kiến: “Thu Hoài thấy anh Nguyễn Hưng hát bài Đàn bà rất dữ dằn, giống như là đàn bà ác độc lắm vậy. Một điều nữa là anh Hưng không thích ai đẹp trai hơn anh Hưng. Còn Quách Thành Danh hát như một lời tự sự hơn là trách hờn người kia".
Hoa hậu Thu Hoài hội ngộ ca sĩ Nguyễn Hưng trên ghế giám khảo
Trái với ý kiến của Nguyễn Hưng, danh ca Phương Dung dành lời khen cho Quách Thành Danh. Cô cho biết, phần thể hiện của anh đã hoàn toàn thuyết phục được cô trong tuần này.
Sau Quách Thành Danh, các nghệ sĩ Dương Ngọc Thái, Nhật Kinh Anh và Chi Dân cũng lần lượt thể hiện những ca khúc từng làm nên tên tuổi của Nguyễn Hưng. Trước đó, bốn ca sĩ cùng hòa giọng trong ca khúc Hãy cho tôi nhận được nhiều sự thích thú của khán giả. Giám khảo chủ đề Nguyễn Hưng mang đến ca khúc Khổ vì yêu nàng (Lê Hựu Hà) với phong cách trình diễn sôi động và nóng bỏng.
Kết thúc liveshow 7, số điểm của Nhật Kim Anh được 90,1 điểm; Quách Thành Danh đạt được là 93,4; Chi Dân được 93,7; và xuất sắc nhất đêm thi chính là Dương Ngọc Thái. Dương Ngọc Thái nhận được số điểm cao nhất 95 điểm, trở thành ca sĩ nhất tuần trong liveshow 7 này.
Ngày 25.4, liveshow 8 với chủ đề ca sĩ Lưu Bích sẽ tiếp tục là khó khăn cho các ca sĩ khi giọng ca nhận ít điểm nhất sẽ bị loại.
Với Chờ một tiếng yêu, Nhật Kim Anh đã nỗ lực rất nhiều để đem đến một tiết mục công phu
Trong dêm thi Nguyễn Hưng, Dương Ngọc Thái đã trình bày ca khúc Linh hồn tượng đá với một chất giọng phù hợp, mạnh và trong veo
Chi Dân chọn bài hát Còn lại nỗi cô đơn
Bốn ca sĩ cùng hòa giọng trong ca khúc Hãy cho tôi
Dương Ngọc Thái nhận giải nhất tuần - Ảnh: BTC
Chim Gõ Kiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.