Hậu ly hôn, hoa khôi đòi cựu vương Malaysia tậu nhà, chu cấp gần 700 triệu đồng/tháng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/10/2019 13:52 GMT+7

Theo Daily Mail , không lâu sau ly hôn, hoa khôi xứ bạch dương Oksana Voevodina đã yêu cầu cựu vương Muhammad V tậu 2 căn nhà đắt đỏ tại Nga và Anh đồng thời bắt ông chu cấp 24.000 bảng Anh/tháng để nuôi con.

Báo Anh trích lời một nguồn tin thân cận của cựu vương Malaysia rằng vợ cũ của vị này là Oksana Voevodina đã đưa ra những “yêu sách” cho ông nhằm đòi quyền lợi cho mình sau cuộc ly hôn ồn ào. Cụ thể, mỹ nhân 9X yêu cầu Muhammad V sắm cho cô một căn hộ ở thủ đô Moscow (Nga) với giá 1,2 triệu bảng Anh (hơn 34 tỉ đồng) và tậu thêm một ngôi nhà giá 8 triệu bảng Anh (hơn 228 tỉ đồng) tọa lạc tại London (Anh). Không những đòi hỏi chồng cũ mua hai bất động sản nói trên, chân dài này còn đề nghị cựu vương sinh năm 1969 chu cấp 24.000 bảng Anh (khoảng 684 triệu đồng) mỗi tháng để lo chi phí nuôi nấng con trai chung của họ.

Trước những yêu cầu sặc mùi vật chất của Oksana Voevodina, cựu vương Muhammad V tỏ vẻ bực dọc: “Cô ta nghĩ tôi là ai?... Bill Gates ư?”. Được biết, cựu vương này đã cung cấp một nơi ở ổn định cho vợ cũ và con trai nhỏ ở Nga đồng thời cam kết thực hiện một thỏa thuận hôn nhân hào phóng dù họ chỉ kết hôn 1 năm.

Kể từ khi quen cựu vương Muhammad V, Oksana Voevodina được ông sắm nhiều quà tặng giá trị

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cũng theo tiết lộ từ nguồn tin nói trên, kể từ khi bắt đầu qua lại cho đến lúc kết hôn, người đẹp này đã nhận được nhiều món quà giá trị từ cựu vương 50 tuổi. Được biết, Muhammad V từng tặng cho tình trẻ một chiếc nhẫn mà cô ấy mê mẩn đến từ Jacob Arabo trị giá tới 203.000 bảng Anh (gần 6 tỉ đồng). Để chiều lòng Oksana Voevodina, ông cũng không ngần ngại chi khoảng 117.500 bảng Anh (hơn 3 tỉ đồng) để mua một chiếc xế hộp hạng sang cho người đẹp.

Bên cạnh những “yêu sách” nói trên, báo Anh còn tiết lộ nhiều câu chuyện đằng sau hôn nhân của hai người. Còn nhớ, tháng 6.2018, Oksana Voevodina và cựu vương Muhammad V chính thức kết hôn theo nghi thức Hồi giáo tại bang Kelantan (Malaysia). Sau đó vài tháng, cả hai đã tổ chức một đám cưới linh đình tại quê nhà của cô dâu ở Nga. Trái với vẻ hào nhoáng bên ngoài, cuộc hôn nhân của cặp đôi lệch tuổi và khác biệt về tôn giáo, văn hóa này bắt đầu gặp nhiều sóng gió khi Oksana Voevodina bị phanh phui quá khứ thác loạn.

Đáng chú ý, cô lộ ảnh thân mật cùng một người đàn ông khác tại bể bơi khi cả hai tham gia một chương trình ở Mexico. Bạn bè người đẹp cho rằng hoa khôi nước Nga không giấu chồng bất kỳ bí mật gì, thế nhưng, nguồn tin thân cận của cựu vương Malaysia lại phủ nhận điều đó. “Nếu ngài ấy nhìn thấy những hình ảnh nóng bỏng ở hồ bơi, ngài ấy nhất định sẽ không bao giờ kết hôn với cô ta”, người này khẳng định.

Mỹ nhân người Nga hiện một mình nuôi con ở quê nhà

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thêm vào đó, gia đình của ông Muhammad V được cho là không hài lòng với cô dâu mới thậm chí muốn tìm kiếm một người phụ nữ khác xứng đáng hơn để thay thế Oksana Voevodina. “Cô ấy không phù hợp với vị trí ấy, ngay cả sau đám cưới, cựu vương cũng không giới thiệu vợ với cha mẹ ông”, nguồn tin trên nói thêm. Sau khi kết hôn, mỹ nhân Nga thường xuyên cập nhật tin tức trên trang cá nhân và điều này khiến Hoàng gia Malaysia khó chịu. Họ cảm thấy cô dâu mới không tôn trọng gia đình vì luôn đăng ảnh trên mạng xã hội ở thời điểm mà bố chồng mắc bệnh nặng. “Tại sao cô ấy không hài lòng với việc làm một người vợ kín đáo? Cô ta là phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Malaysia tuyên bố địa vị của mình trước truyền thông và những người theo dõi trên Instagram mà không có sự công nhận chính thức từ cung điện”, một nguồn tin khác bức xúc.

Trước những ồn ào nói trên, cựu vương này sau đó đã bỏ lại Oksana Voevodina khi ấy đang mang thai 4 tháng ở Moscow (Nga) trước khi tin tức cặp đôi ly hôn được xác nhận vào tháng 7.2019. Thậm chí, ngay cả khi vợ trẻ sinh con trai đầu lòng, ông cũng chưa một lần gặp mặt bé. Nhiều người đồn đoán đây không phải con của cựu vương Malaysia và người đẹp xứ bạch dương đã 2 lần từ chối xét nghiệm ADN. Trong một tuyên bố, luật sư đại diện ông Muhammad V cũng đề cập: “Không có bằng chứng khách quan nào về việc xác định ai là cha đẻ của đứa trẻ”.

Người đẹp xứ bạch dương liên tục nhấn mạnh rằng con trai có cùng dòng máu với chồng cũ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đáp lại những đồn đoán về thân thế của con trai mình, Oksana Voevodina luôn khẳng định đó là giọt máu của cựu vương Malaysia đồng thời tuyên bố sẵn sàng xét nghiệm ADN nếu cần. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Mail Online vào tuần trước, khi được hỏi về những thông tin trên, cô lại chọn cách im lặng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.