Hậu Giang: 15 người sau 14 ngày cách ly phòng bệnh Covid-19 đã về nhà

Đình Tuyển
Đình Tuyển
06/03/2020 20:12 GMT+7

Theo Sở Y tế tỉnh Hậu Giang, có 15 trường hợp buộc phải cách ly tập trung được trở về nhà sau thời gian cách ly 14 ngày phòng chống bệnh Covid-19.

Chiều 6.3, thông tin từ Sở Y tế Hậu Giang cho biết tính đến 15 giờ cùng ngày, toàn tỉnh đang cách ly 630 trường hợp; trong đó, cách ly tại nhà là 411 trường hợp và cách ly tập trung phòng chống bệnh Covid-19 là 219 trường hợp, không có ca cách ly tập trung mới. Hiện sức khỏe của tất cả các trường hợp cách ly đều ổn định. Và có 15 trường hợp buộc phải cách ly tập trung được trở về nhà sau thời gian cách ly 14 ngày.

Du học sinh về từ Hàn Quốc an tâm cách ly ở Sóc Trăng

Cùng ngày, theo báo cáo của Sở Y tế TP.Cần Thơ, hiện Trường quân sự TP. Cần Thơ đang cách ly 308 trường hợp. Đến thời điểm này, trên địa bàn TP.Cần Thơ chưa phát hiện trường hợp nghi ngờ nhiễm Covid-19.
Cũng theo báo cáo này, tính đến ngày 6.3, 100% trường học trên địa bàn TP.Cần Thơ đã thực hiện vệ sinh lớp học, vệ sinh môi trường (tẩy rửa bằng xà phòng và cloramin B), phun thuốc và thực hiện truyền thông. Học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố đã đi học trở lại từ ngày 2.3. Học sinh được kiểm tra thân nhiệt, vệ sinh diệt khuẩn trước khi vào lớp. Và đến thời điểm hiện tại, chưa phát hiện trường hợp cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh có biểu hiện bất thường, hay nghi ngờ nhiễm Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.