Harry Styles cật lực níu kéo để One Direction không tan rã

25/03/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Harry Styles đã cố gắng gắn kết các thành viên, hướng họ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc.

(iHay) Harry Styles đã cố gắng gắn kết các thành viên, lắng nghe vấn đề của họ và hướng họ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc.

>> Mệt mỏi vì nổi tiếng, Zayn Malik muốn rời One Direction?

 Harry Styles cật lực níu kéo để One Direction không rã đám

Harry Styles cật lực níu kéo để One Direction không rã đám
Harry Styles là chất kết dính các thành viên 1D - Ảnh: Reuters

Câu hỏi được đặt ra từ rất lâu đối với nhóm nhạc nam đình đám hàng top thế giới là liệu One Direction có đường ai nấy đi? Tuy nhiên, hết lần này đến lần khác, thông tin tan rã đều bị phủ nhận.

Nhưng điều đó không thể lấp liếm đi sự thật rằng mỗi thành viên của 1D có những mối bận tâm cá nhân khiến họ không toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp chung. Ngoài ra, nhiều khúc mắc và mâu thuẫn từng khiến họ gần như chắc chắn sẽ không thể tiếp tục đứng cạnh nhau. 

Nguồn tin độc quyền của Hollywood Life cho biết trong quãng thời gian khó khăn và nhiều áp lực, Harry Styles đã làm mọi cách để các chàng trai gắn kết. Người này kể suốt thời gian bão tố, nam ca sĩ 21 tuổi nỗ lực hết sức giữ ban nhạc.

“Zayn có vấn đề và phải đối phó với chúng. Louis thì đấu tranh cảm xúc. Liam và Niall như tạo lập phe riêng. Nhưng Harry, như trái tim của nhóm và giữ cho band không rã đám. Thứ nhất, do Harry là một chàng trai tuyệt vời mà những người khác đều có thể bên cạnh. Thứ hai, cậu ấy là người bạn tốt của tất cả bọn họ và sẵn sàng lắng nghe tất cả vấn đề của họ”, nguồn tin nói.

 Harry Styles cật lực níu kéo để One Direction không rã đám
Louis Tomlinson thất tình bám víu vào Harry Styles - Ảnh: Twitter

Cho đến giờ, Harry vẫn tiếp tục là nguồn cảm xúc hỗ trợ cho các thành viên. Harry Styles giúp cho những người khác tập trung và ưu tiên nhóm lên hàng đầu để sáng tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới. “Harry rất tập trung vào sự thành công của band. Cậu ấy thường xuyên viết bài hát mới và hướng mọi người vào âm nhạc. Cậu ấy muốn tất cả họ tập trung trong album tới”.

Vừa qua, Louis Tomlinson bị thất tình khi chia tay Eleanor sau 4 năm gắn bó. Louis cũng tìm đến Harry với tâm trạng não nề. Anh hoàn toàn bám víu vào tình cũ của Taylor Swift. Đổi lại, Harry cũng hết lòng chia sẻ với bạn mình.

Tuy nhiên, mặc những cố gắng ấy, Zayn Malik mới đây đã bỏ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm với lý do căng thẳng.

Có quá nhiều thứ cần Harry Styles quan tâm nên anh mới phải theo học lớp yoga và thiền để giảm stress. “Harry thích tiệc tùng nhưng cậu ấy nghĩ quan trọng là cần cân bằng”. Nếu One Direction ra album trong thời gian tới thì các chàng trai còn lại sẽ phải cám ơn anh. Người hâm mộ cũng chỉ biết hi vọng những cố gắng của Harry Styles sẽ có kết quả mỹ mãn.

Tạ Ban

>> Harry Styles và Taylor Swift bí mật gặp nhau ở show Victoria's Secret
>> Cư dân mạng ủng hộ Emma Watson và Harry Styles thành đôi
>> Giữa tin đồn quay lại với Harry Styles, Taylor Swift bất ngờ gửi quà Noel tặng fan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.