Hari Won không muốn trở lại Việt Nam sau khi chia tay Đinh Tiến Đạt

22/01/2016 17:38 GMT+7

(iHay) 'Tôi thấy người đó có những thay đổi theo hướng tốt hơn nên tôi cũng thấy thoải mái. Nhưng tôi cũng ghét việc phải trở lại Việt Nam', nữ ca sĩ Hàn Quốc chia sẻ.

(iHay) Hari Won cho biết cô đã không được bạn trai Tiến Đạt thấu hiểu hơn một năm qua. Đó cũng chính là lý do khiến cả hai xa nhau và làm cho cô 'ghét việc phải trở lại Việt Nam'. 

>> Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won

Hari Won không muốn trở lại Việt Nam sau khi chia tay Đinh Tiến Đạt - ảnh 1Hình ảnh bạn gái cũ Đinh Tiến Đạt ngồi buồn bã trên sân thượng của một tòa nhà khiến khán giả xót xa
Dòng trạng thái mới nhất của Hari Won trên Facebook viết bằng tiếng Hàn, tạm dịch sang tiếng Việt như sau: "Khi còn bên nhau thì hãy đối xử tốt với nhau, đó là lời mà tôi thường hay nói mỗi ngày. Tôi vốn dĩ không hối hận về nỗ lực của mình nhưng đến nước này thì tôi tiếc cho mọi chuyện đã xảy ra. Khi tôi nói rằng tôi đau đớn, mệt mỏi tại sao không được lắng nghe, thấu hiểu? Chuyện này đã diễn ra suốt một năm dài".
Cô tiếp tục: "Bây giờ không thể thay đổi được gì nữa. Tôi chỉ mong người ấy được sống tốt và hạnh phúc. Tuy chia tay nhưng tôi thấy người đó có những thay đổi theo hướng tốt hơn nên tôi cũng thấy thoải mái. Nhưng tôi ghét việc phải trở lại Việt Nam". 
Hari Won không muốn trở lại Việt Nam sau khi chia tay Đinh Tiến Đạt - ảnh 2Dòng trạng thái đầy tâm sự bằng tiếng Hàn của Hari Won 
Về phía Đinh Tiến Đạt, anh không có bất kì động tĩnh nào trên Facebook. Khi iHay.vn liên hệ để hỏi thăm tình hình hiện tại, nam rapper cho biết anh đang bận rộn chuẩn bị "chạy show" một số chương trình Tết và cũng không có tâm trạng để trả lời phỏng vấn hay gửi lời chúc Tết đến khán giả. 

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV, Chụp màn hình

>> Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won
>> Trấn Thành: 'Tôi không là nguyên nhân khiến Hari Won và Tiến Đạt chia tay'
>> Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Khởi My... cùng fan mừng năm mới ở hồ Bán Nguyệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.