Hari Won bị Trường Giang chê 'chơi dơ' trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
08/11/2019 18:53 GMT+7

Trong Ai là số 1 , khi giới thiệu về bộ sưu tập của mình, Hari Won bất ngờ bị đồng nghiệp Trường Giang, Huỳnh Lập chê 'chơi dơ' khiến nữ ca sĩ câm nín, không nói nên lời.

Tập 6 Ai là số 1 có sự xuất hiện của 5 nghệ sĩ gồm Thúy Ngân, Kim Tử Long, Tuấn Trần, Hari Won và Huỳnh Lập. Trong chương trình, các nghệ sĩ tự hào khoe về những món đồ mà mình cất công sưu tập. Mở đầu, Kim Tử Long giới thiệu: “Tôi là chuyên gia sưu tầm tất cả các lông. Lông gì tôi cũng sưu tầm được hết. Chim trên núi, chim trên biển, chim trên ruộng, chim dưới bờ... tôi đều sưu tập lông. Con gì có lông là tôi sưu tập”.
Chưa dừng lại ở đó, nam nghệ sĩ còn khiến trường quay bật cười khi giới thiệu chi tiết về bộ sưu tập của mình. Anh nói: “Đây là chim trắng mồ côi, còn đây là lông mi của con chim trĩ, đây là lông chân của con chim ưng”. Trước những chia sẻ thú vị của đàn anh, Trường Giang phải lên tiếng: “Vậy con chim trĩ này nó bằng cái nhà mới có lông mi như này. Còn con chim mà lông chân cỡ này thì chắc to bằng cái cầu Sài Gòn. Cám ơn anh rất là nhiều về các loại lông sưu tập trên toàn thế giới”. Chia sẻ của nam MC khiến khán giả được phen cười không ngớt. 

Hari Won tự hào giới thiệu về bộ sưu tập tăm xỉa răng của mình

Ảnh: BTC

Không thua kém nghệ sĩ Kim Tử Long, Hari Won cũng khiến nhiều người bất ngờ vì bộ sưu tập tăm xỉa răng của mình. Khi nghe bà xã Trấn Thành giới thiệu, Huỳnh Lập liền lên tiếng: “Mấy cái đó dơ lắm". Trong khi đó, Trường Giang thắc mắc: “Quan trọng là em sưu tập cái người ta xỉa người ta bỏ, em lượm hay là em xỉa rồi, em cất”. Sau đó, giọng ca Hương đêm bay xa bắt đầu giới thiệu: “Đây là tăm sản xuất năm 1200 trước công nghiệp”. Sự nhầm lẫn từ “trước công nghiệp” với từ “trước công nguyên” của nữ ca sĩ khiến cả trường quay bật cười. Chưa dừng lại ở đó, khi lắng nghe nữ ca sĩ thuyết trình, ông xã Nhã Phương liền lên tiếng: “Anh không nghĩ em chơi dơ vậy luôn đó" khiến cô câm nín. 

Thúy Ngân liên tục "thả thính" Tuấn Trần

Ảnh: BTC

Cũng trong chương trình, Thúy Ngân có dịp giới thiệu bộ sưu tập đá phong thủy của mình. Cô cho biết đây là “báu vật, quý hơn kim cương" và nhấn mạnh: “Đá này còn giúp giảm cân nha mọi người”. Tuy nhiên, khi bị đàn anh Trường Giang “đá xéo": “Ăn liền em ơi", nữ diễn viên không ngần ngại đáp trả: “Tác dụng của đá này là dành cho những người sân si, nhét vô miệng".
Ngay sau đó, Trường Giang có dịp mai mối cho đàn em Thúy Ngân với diễn viên Tuấn Trần. Anh quay sang hỏi Tuấn Trần: “Hôm nay gặp lại Thúy Ngân, em thấy sao?”. Khi giọng ca An tâm đi đầu thai khen đẹp, ông xã Nhã Phương liền bày tỏ: “Em bị cận hay là sao? Vậy bộ sưu tập của em là gì?”. Trước thắc mắc này, nam diễn viên cho biết anh thấy mọi người chơi vui, có máy quay nên vô chứ không mang theo bộ sưu tập gì. Chia sẻ này khiến Hari Won nghi ngờ: “Vậy là mục đích của Tuấn là vào gặp Ngân đúng không?”. Nắm bắt cơ hội, Thúy Ngân nhanh chóng trao bộ sưu tập của mình cho nam diễn viên cùng màn thả thính: “Em nhường hết cho anh. Cái gì của em cũng là của anh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.