Hào hứng vòng chung kết 'Nhảy vui sống khỏe'

05/10/2018 12:51 GMT+7

Cuộc thi “Nhảy vui, sống khỏe” do Báo Thanh Niên phối hợp với nhãn hàng Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc sắp bước vào vòng chung kết với khí thế rất hào hứng, hứa hẹn nhiều điều thú vị...


       
Có thể nói chưa có cuộc thi khiêu vũ nào dài hơi và quy tụ đông đảo thí sinh tham gia như cuộc thi “Nhảy vui sống khỏe”. Khởi động từ giữa tháng 5.2018, trải qua vòng sơ khảo, bán kết cho đến nay cuộc thi này mới chọn ra được 10 đội thi bước vào vòng chung kết.
Chờ đợi sự độc đáo, mới lạ
Hầu hết các thí sinh được chọn đều hào hứng và nóng lòng chờ đợi để được “cháy” hết mình tại vòng chung kết ngày 19.10.2018. Thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Nhung thuộc CLB thái cực quyền Hồ Xuân Hương, đại diện nhóm dự thi vừa đoạt giải nhất ở vòng bán kết, phấn chấn cho biết: “Dù nhóm của tôi là dân khiêu vũ không chuyên, nhưng đã “ẵm” giải nhất vòng bán kết để vào vòng chung kết thì sẽ chơi hết mình. Mấy ngày nay cả nhóm tập miệt mài để có tiết mục biểu diễn mới lạ”.
Còn thí sinh Thu Hà (giải 3 vòng bán kết) cũng không giấu được niềm vui khi được tranh tài cùng top ten của cuộc thi. Chị bộc bạch: “Đây là sân chơi rất thú vị và bổ ích dành cho lứa tuổi của tôi. Giờ còn lọt vào đến chung kết là hơn cả mong đợi rồi. Có đạt giải hay không cũng cảm thấy hạnh phúc vì mình được nhảy vui, sống khỏe. Tôi cùng bạn nhảy mấy hôm nay tập trung cao độ để có bài thi tốt nhất, chắc chắn sẽ có phần trình diễn đột phá, ý tưởng độc đáo hơn”.
Độc diễn và đi đến tận vòng chung kết nhờ giải nhì từ vòng bán kết, thí sinh Tommy Khánh tràn đầy tự tin sẽ chinh phục BGK bằng bài thi cũng sẽ rất “độc chiêu” của mình. Anh không “giấu bài” khi cho biết trong bài dự thi anh sẽ sắm 2 vai. Theo đó, mở màn Tommy Khánh sẽ diễn vai một MC giới thiệu nhãn hàng Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc (HHBM ĐB), sau đó anh sẽ thực hiện những bước nhảy thể hiện đúng tinh thần “nhảy vui, sống khỏe”. “Xây dựng “kịch bản” như vậy là cũng để cám ơn Báo Thanh Niên và nhãn hàng HHBM ĐB đã cho tôi cơ hội tham dự cuộc thi và được… uống HHBM ĐB miễn phí làm cho sức khỏe, tinh thần tràn trề sinh lực hơn”, Tommy Khánh thổ lộ thêm.
Ban giám khảo đã sẵn sàng
Vòng chung kết trong thành phần BGK có sự tham gia của biên đạo múa Tạ Hưng - giảng viên Trường Múa TP.HCM. Đây là biên đạo múa có nhiều kinh nghiệm biên đạo, dàn dựng các tiết mục cho những chương trình lớn và đã đồng hành cùng Báo Thanh Niên trong nhiều sự kiện nghệ thuật lớn trong và ngoài nước. Anh sẽ là người huấn luyện cho 10 đội vào vòng chung kết nhằm chuẩn bị cho các thí sinh có các tiết mục xuất sắc. Biên đạo Tạ Hưng hào hứng cho biết: “Đây là một cuộc thi rất ý nghĩa. Nó không chỉ bổ ích đối với các cô chú lớn tuổi mà còn có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Được làm BGK cuộc thi tôi rất vinh dự và tự hào”.
Đặc biệt, cầm cân nảy mực trong vòng thi này còn có cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng Cẩm Vân - Khắc Triệu. Khi chúng tôi liên lạc với ca sĩ Cẩm Vân thì chị đang ở Hàn Quốc. Dù đã là 1 giờ sáng tại Seoul, nhưng ca sĩ Cẩm Vân vẫn vui vẻ chia sẻ rất chân thành: “Vợ chồng tôi vui lắm khi được làm BGK cuộc thi. Vợ chồng tôi rất yêu bộ môn này, biết khiêu vũ từ rất lâu, vì thế chúng tôi có thể “chấm” được ai nhảy hay, nhảy đẹp”.
Nữ ca sĩ cũng “bật mí” tiêu chuẩn cho điểm của chị: “Đây là cuộc thi mà yếu tố nhảy vui và sống khỏe mới là tiêu chí hàng đầu. Do đó, chỉ cần có căn bản về khiêu vũ, cộng với thần thái tươi vui, tràn đầy năng lượng sống của thí sinh trong những bước nhảy là có thể chinh phục được tôi rồi”.
Bạn muốn Nhảy vui - Sống khỏe?
Hãy bắt đầu 1 ngày mới sau 1 giấc ngủ ngon, một tinh thần sảng khoái, một tâm trí minh mẫn.
Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc với thành phần thảo dược cùng tinh chất cao Bacopa từ Ấn Độ giúp lưu thông máu khỏe đến não và các bộ phận trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các chứng mất ngủ, hay quên, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, tê bì tay chân.
Tư vấn miễn phí: 18001125.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.