6
Do có cơ chế bồi thường khi hành khách bị mất cắp bằng cách tính kí lô (thường thấp hơn nhiều lần so với giá trị bị mất cắp) nên ít người khởi kiện ngành hàng không. Tình trạng mất cắp hành lý vì thế dần trở thành một hiện tượng bình thường.
0
(TNO) Một chuyến bay của Vietnam Airlines từ Nha Trang – Hà Nội đã trễ gần 2 tiếng do khâu kiểm tra, sắp xếp lại hành lý và hàng hóa thiếu đồng bộ.
0
(TNO) Tối 1.3, bà M. (54 tuổi, quốc tịch Canada) đến Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) trình báo về việc bà vừa bị một tài xế taxi (của hãng Vinasun) chở hành lý, túi xách - bên trong có 300 đô la Canada, 200 USD, 3 triệu đồng tiền mặt cùng với nhiều vàng, kim cương trị giá gần 200 triệu đồng - của bà rồi bỏ chạy.
0
(TNO) Ngày 15.7, ông Phạm Văn Vũ (trú tại số 12 đường Lương Y, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) đã đến Văn phòng Báo Thanh Niên ở Huế để đăng bức thư cảm ơn gửi ngành đường sắt vì sự nhiệt tình phục vụ hành khách, trả lại hành lý mà người nhà ông đã để quên trên tàu.
0
Việc thất lạc hành lý trên các chuyến bay là khá phổ biến và gây thiệt hại đến 2 tỉ bảng hằng năm. Vì vậy hãng Airbus phát triển công nghệ giúp loại bỏ vấn nạn này.
0
(TNO) Một bà ngoại Trung Quốc đã nhầm lẫn để cháu trai "đi" qua máy soi X-quang tại sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu ở tỉnh Quảng Đông, khiến các nhân viên an ninh sân bay một phen hoảng hồn.
0
(TNO) Ngày 19.6, Công ty cổ phần taxi Sân Bay (Saigon Air) đã lập biên bản bàn giao toàn bộ hành lý bị thất lạc gồm 400 triệu đồng tiền mặt và nhiều tài sản giá trị cho người bị mất.
0
(TNO) Những đứa trẻ vô tư đùa giỡn trong ca-pô khi chiếc xe vẫn chạy bon bon trên đường. Anh tài xế vô tư đang lái chiếc xe cũng là bố của bốn đứa trẻ này.