0
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Nghị định 97/2020/NĐ-CP về tăng mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại của người vận chuyển trong vận chuyển bằng đường hàng không, có hiệu lực thi hành từ 15.10.
0
Một vật trụ hình tròn phát nổ tại khu vực soi chiếu an ninh của sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) khiến 2 người bị thương.
0
Mới đây nhất, chị Phùng Thị Ngọc, nữ nhân viên VIAGS đã phát hiện và trả lại tài sản có giá trị gần 1 tỉ đồng khách bỏ quên trên máy bay.
0
Bắt đầu từ tháng 8.2019, nhằm thuận tiện cho hành khách khi chuẩn bị hành lý cho các chuyến bay, Vietnam Airlines sẽ chuyển sang việc áp dụng hành lý hệ kiện.
3
Không chỉ là một vài món đồ bị mất cắp, đó chính là thể diện của quốc gia. Không xử lý triệt để chuyện này hoặc là đồng lõa, hoặc thiếu năng lực.
6
Nhiều hành khách cho rằng việc được bồi thường với hành lý bị rách, bị móp méo khó khăn do vướng “hàng rào quy định” từ các hãng, trong khi mức bồi thường lại không thấm vào đâu so với giá trị đồ bị hư hỏng.
0
Một công ty thuộc tập đoàn Japan Airlines vừa giới thiệu robot đeo được, có thể giúp nhân viên sân bay xử lý hành lý và hàng hóa.
0
Kỳ nghỉ tết sắp đến, làm sao để đóng gói mọi thứ cho chuyến về quê ăn tết hoặc chuyến du lịch xuyên tết được nhanh chóng và thuận lợi?
0
Sự phát triển của hàng không giá rẻ đã giúp số đông người dân tiếp cận với việc đi lại bằng máy bay.
0
Hai người nước ngoài chuyên ăn cắp hành lý đắt tiền ở sân bay quốc tế Suvarnabhumi và đem chúng bán cho các cửa hàng kinh doanh đồ cũ bên ngoài Thái Lan đã bị cảnh sát nước này bắt giữ.
1
Vì tâm lý chủ quan, cho rằng ở đất nước có ngành du lịch phát triển như Thái Lan ít khi xảy ra trộm cắp nhằm người nước ngoài nên nhiều du khách Việt lâm vào cảnh “dở khóc dở cười”.