Hành động nhỏ bày tỏ lòng cảm ơn

10/11/2017 15:15 GMT+7

Ngày 9.11, Công ty cổ phần Dịch vụ Suất ăn Hàng không Việt Nam (VINACS) đã cung cấp suất ăn miễn phí cho phi hành đoàn của Nga chở hàng viện trợ tại Cảng HKQT Cam Ranh.

Nhân dân cả nước đang bày tỏ lòng cảm ơn tới Tổng thống Putin và người dân nước Nga qua các phương tiện thông tin đại chúng về món hàng viện trợ, giúp Việt Nam khắc phục hậu quả do bão Damrey gây ra.
Để đáp lại nghĩa cử cao đẹp, toàn thể cán bộ, nhân viên VINACS (VINACS gồm có các công ty con VINACS Cam Ranh, VINACS Đà Nẵng và VINACS Phú Quốc) thể hiện lòng biết ơn, bằng hành động cung cấp suất ăn miễn phí cho phi hành đoàn và nhân viên của chuyến bay chở hàng viện trợ rời khỏi Việt Nam. Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 9.11, công việc cung ứng suất ăn cho chuyến bay chở hàng viện trợ mang số hiệu RA76363 đã hoàn thành tại Cảng HKQT Cam Ranh.
Sau khi chuyến bay cất cánh, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Dương Tiến Nghĩa, Tổng giám đốc VINACS, cho biết: “Hình ảnh tình hữu nghị Việt - Nga hay là Liên Xô cũ đã in sâu trong trí nhớ tôi qua những trang sách, bài hát và biểu tượng từ thời thơ ấu. Đây là dịp hơn lúc nào hết, tôi và toàn thể cán bộ, nhân viên VINACS góp một phần nhỏ để bày tỏ tri ơn tấm lòng nhân đạo của nhân dân nước Nga”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.