Hangouts 7.0 ra mắt, bổ sung tính năng trả lời tin nhắn nhanh

27/01/2016 15:27 GMT+7

Google vừa tung ra phiên bản Hangouts 7.0, với việc bổ sung hàng loạt tính năng mới hỗ trợ người dùng trong việc nhận tin nhắn nhanh.

Google vừa tung ra phiên bản Hangouts 7.0, với việc bổ sung hàng loạt tính năng mới hỗ trợ người dùng trong việc nhận tin nhắn nhanh.

Chức năng trả lời tin nhắn nhanh trong bản Hangouts 7 - Ảnh chụp màn hìnhChức năng trả lời tin nhắn nhanh trong bản Hangouts 7 - Ảnh chụp màn hình
Theo PhoneArena, tính năng quan trọng nhất trong bản cập nhật này chính là "quick replies", cho phép người dùng trả lời ngay tin nhắn vừa đến thông qua một cửa sổ pop-up nhỏ ở phía trên màn hình.

Tính năng mới khác còn cho phép người dùng tạo một shortcut cho đoạn hội thoại ngay trên màn hình chính của thiết bị. Khi đó, mỗi khi muốn tiếp tục gửi tin nhắn, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng có tên người nhận trên màn hình, Hangouts sẽ tự động phóng to thành phiên bản đầy đủ.

Ngoài ra, trong phiên bản Hangouts 7.0 còn có một thanh popup nhỏ nhắc nhở người dùng chuyển sang sử dụng phần mềm Messenger mới của Google. Điều này cho thấy Google đang muốn tách chức năng gửi SMS ra khỏi Hangouts và buộc người dùng chuyển sang sử dụng ứng dụng Messenger.

Hiện tại, người dùng thiết bị Android có thể truy cập vào kho ứng dụng Google Play để tải bản cập nhật mới này về máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.