hàng việt nam

TP.HCM tổ chức giảm giá mạnh trong 2 tháng 6 - 7 để kích cầu tiêu dùng  /// Ảnh: Ngọc Dương

'Mở trói' khuyến mãi, kích cầu sau dịch

0
Kéo dài 2 tháng, giảm giá sốc tới 100%... là chương trình “60 ngày vàng khuyến mãi” nhằm kích cầu tiêu dùng nói chung và thực hiện chương trình ưu tiên dùng hàng Việt Nam mà TP.HCM đang triển khai.
Câu chuyện ghi nhãn hàng Việt vẫn gây lúng túng cho cả doanh nghiệp lẫn cơ quan quản lý 	
	 /// Ảnh: Ngọc Thắng

Mông lung với tiêu chí xác định hàng Việt

0
Thứ trưởng Trần Quốc Khánh cho hay, nhiều nội dung như định nghĩa về gia công đơn giản, các khái niệm xuất xứ… sẽ được ban soạn thảo nghiên cứu, hoàn thiện.
Hàng Việt xuất hiện ngày càng nhiều trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi... /// Ảnh: Ngọc Thắng

Hàng Việt phải chinh phục được người Việt Nam

0
Đó là ý kiến của Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải tại Hội nghị đánh giá kết quả tổ chức thực hiện cuộc vận động năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018, do Ban Chỉ đạo T.Ư cuộc vận động 'Người VN ưu tiên dùng hàng VN' tổ chức ngày 15.3.
Phận người tiêu dùng Việt

Phận người tiêu dùng Việt

0
Ngày 15.3 là ngày Quyền của người tiêu dùng, bỗng dưng không tránh khỏi chút giật mình về phận người tiêu dùng Việt.
Thị trường cho hàng xuất khẩu VN mở rộng hơn từ CPTPP ///  Ảnh: Ngọc Thắng

Ký kết CPTPP: Rộng mở cho hàng Việt Nam xuất khẩu

0
Rạng sáng 9.3 (giờ VN), Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã chính thức ký kết tại Chile, gần như mở cửa hoàn toàn thị trường của 11 nền kinh tế chiếm tới 13,5% GDP toàn cầu, tương đương khoảng 13.000 tỉ USD.
Lan man từ 'cơn địa chấn' Khaisilk

Lan man từ 'cơn địa chấn' Khaisilk

11
Vụ Khaisilk vẫn như một 'cơn địa chấn', tiếp tục làm rúng động không chỉ cư dân mạng mà toàn xã hội. Từ người dân bình thường cho đến cán bộ lãnh đạo.