Hàng triệu phần quà tết đã đến tay khách hàng thành viên Co.opmart

10/01/2019 13:13 GMT+7

Từ ngày 1.12.2018 đến nay, hàng triệu phần quà tết dành cho khách hàng của chương trình thẻ KH Thành Viên Co.opmart ở tất cả các cấp độ đã được hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc trao đến tay KH.

Quà tặng tết năm nay của Co.opmart, Co.opXtra chia làm 3 cấp độ với các phần quà tặng khác nhau khá thú vị và thiết thực.
Đối với cấp độ Vàng, khách hàng có thể chọn quà tết là đèn lồng trượt hoặc bộ đồ dùng nhà tắm đa năng 4 món của Nhật Bản gồm 2 ly có tay cầm, hộp đựng bàn chải và kem đánh răng, hộp đựng xà bông.
Đối với khách hàng ở cấp độ Bạc sẽ được nhận trực tiếp 300 điểm thưởng vào tài khoản, đồng thời siêu thị sẽ nhắn tin qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký để thông báo.
Riêng cấp độ Bạch Kim, khách hàng sẽ được nhận một bộ nồi sứ và 6 chén hoa văn cao cấp chịu nhiệt cao, thiết kế tinh xảo. Các cấp độ Vàng và Bạch kim còn được nhận thêm thiệp tết và 3 xấp bao lì xì tết xinh xắn.
Một số siêu thị do đặc trưng nên có cơ cấu khác biệt và quà tặng có thể thay đổi khi hết hàng.
Chương trình tặng quà tết năm nay của Co.opmart và Co.opXtra năm nay thực hiện trong 45 ngày, từ đầu tháng 12.2018 đến 15.1.2019, hiện chỉ còn khoảng 5 ngày để khách có thẻ có thể đến siêu thị Co.opmart và Co.opXtra bất kỳ trên cả nước để nhận.
Thông tin chi tiết tại:
Website Co.opmart: http://www.co-opmart.com.vn
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900555568
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.