Hàng trăm dương vật giả treo lủng lẳng trên dây điện ở Mỹ

15/07/2015 10:53 GMT+7

(TNO) Nhiều người dân ở thành phố Portland, bang Oregon, Mỹ đã phải ngượng ngùng đỏ mặt khi phát hiện hàng trăm dương vật giả treo lủng lẳng trên đường dây điện. Những đồ chơi tình dục này đong đưa trong gió và xuất hiện ở nhiều nơi trong thành phố.

(TNO) Nhiều người dân ở thành phố Portland, bang Oregon, Mỹ đã phải ngượng ngùng đỏ mặt khi phát hiện hàng trăm dương vật giả treo lủng lẳng trên đường dây điện. Những đồ chơi tình dục này đong đưa trong gió và xuất hiện ở nhiều nơi trong thành phố, theo Reuters.

Một cặp dương vật giả treo trên dây điện ở thành phố Portland - Ảnh: Reuters

Các dương vật giả có kích thước lớn, phần nhiều có màu trắng hoặc cam. Chúng được kết thành từng cặp và treo ở nhiều tuyến đường sầm uất của thành phố. Trên các diễn đàn trực tuyến, người dân Portland đã bàn tán và suy đoán rất nhiều về nguồn gốc của số dương vật giả này.
Vì chất liệu những món này bằng cao su nên xuất hiện một số lo ngại về nguy cơ cháy nổ. Người phát ngôn của cơ quan điện lực ở Portland, cơ quan chịu trách nhiệm về hệ thống dây điện, khẳng định chúng không gây ra nguy cơ hỏa hoạn.

Hiện vẫn không biết ai là người đứng sau trò này - Ảnh: Reuters

Lucila Cejas Epple, một cư dân của thành phố, cho biết cô bắt đầu thấy các dương vật giả tại một hội chợ từ hồi cuối tuần trước. “Bạn có thể phát hiện chúng ở một số giao lộ và bắt gặp nhiều phản ứng khác nhau. Một vài người đỏ mặt, số khác thì cười nhưng phần đông là chụp hình’, cô cho biết.
Trên các trang mạng xã hội của Mỹ đặc biệt là Twitter đã tràn ngập hình ảnh và những bình luận hài hước về các dương vật giả. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa biết ai là người đứng sau trò đùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.