Hàng nghìn khán giả ‘quẩy’ cùng Modern Talking

08/03/2018 10:26 GMT+7

Mặc dù đây là lần thứ 2 giọng ca chính của ban nhạc huyền thoại Modern Talking - Thomas Anders, đến Việt Nam biểu diễn, nhưng sức nóng của nam ca sĩ chưa hề giảm nhiệt.

Gần 4.000 khán giả đã đến đêm nhạc Modern Talking ft Thomas Anders, diễn ra tối 7.3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Trước khi đêm nhạc diễn ra nửa tiếng, những hàng dài khán giả xếp hàng để chờ qua cửa soát vé. Hầu hết họ là những khán giả thuộc thế hệ 6x, 7x, 8x yêu thích và quen thuộc với âm nhạc của Modern Talking.

Modern-Talking
Nhiều ca khúc cũ được phối khí theo Ảnh Phạm Hương

Trong suốt 2 tiếng đồng hồ trình diễn, Thomas Anders chỉ diện duy nhất bộ vest đen, quần trắng và đi giày thể thao giản dị. Vậy nhưng,  giọng hát và phong thái của ông đã tạo nên sức quyến rũ mạnh mẽ với khán giả.

Thomas Anders trình diễn 20 ca khúc. Phần đầu gồm các bản nhạc một thời của Modern Talking như Atlantic is Calling, Lunatic, Jet Airliner, In 100 Years… Ông cũng giới thiệu một số nhạc phẩm mới của mình, ra đời trong thời kỳ hoạt động solo, như Why do you cry (2010), Stay with me (2013)…

Modern-Talking
Âm thanh và ánh sáng trong chương trình do các chuyên gia đến từ Đức điều khiển Ảnh Phạm Hương
Nhiều bản nhạc quen thuộc được phối khí theo phong cách mới, rộn ràng và sôi động hơn, mang đến sự mới mẻ cho người nghe.
Bên cạnh đó, không chỉ có disco, Thomas Anders còn pha trộn các yếu tố pop, dance, funk - những thể loại âm nhạc đương đại thịnh hành vào các phần trình diễn.
Giọng ca của ban nhạc huyền thoại còn khiến khán giả thích thú khi trình diễn nhiều bản hit , trong đó có You’re my heart, you’re my soul theo phong cách acoustic.

Khi những bản hit quen thuộc với khán giả Việt Nam từ những thập niên 1980 như You’re my heart, You’re my soul,  Cheri Cheri Lady, You can win if you want cũng như Brother Louie, No face no name no number… vang lên, nhiều khán giả phía dưới khán phòng đã không thể ngồi yên.

Modern-Talking
Hàng nghìn khán giả không thể ngồi yên khi những bản hit của Modern Talking vang lên Ảnh Phạm Hương

Hàng nghìn khán giả đã cùng đứng lên nhún nhảy với âm nhạc. Dường như, âm nhạc của Modern Talking khiến những hồi ức của tuổi trẻ ùa về trong mỗi người.

Trên sân khấu, Thomas Ander chia sẻ, ông rất hạnh phúc khi được trở lại Hà Nội, nơi ông đã nhận được quá nhiều sự chào đón nồng hậu, tuyệt vời của khán giả trong đêm nhạc đầu tiên. Thomas Anders nói, lần nào đến Hà Nội, ông cũng được tận hưởng không khí và thời tiết tuyệt đẹp, được thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Ông bật mí, món ăn thích nhất là món nem. Ông còn nhiệt tình giới thiệu món bún chả tới bạn bè mình, trong đó có ca sĩ Sandra.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.