Hàng loạt sao lớn từ chối tham dự lễ trao 'giải Oscar' của Hàn Quốc

20/11/2015 14:21 GMT+7

Lễ trao giải Grand Bell Awards đang gặp phải sự cố lớn khi tất cả diễn viên được đề cử vào các hạng mục quan trọng là nam và nữ diễn viên xuất sắc nhất đều đồng loạt từ chối tham dự đêm vinh danh, Soompi đưa tin.

Lễ trao giải Grand Bell Awards đang gặp phải sự cố lớn khi tất cả diễn viên được đề cử vào các hạng mục quan trọng là nam và nữ diễn viên xuất sắc nhất đều đồng loạt từ chối tham dự đêm vinh danh, Soompi đưa tin.

Yoo Ah In sẽ vắng mặt tại lễ trao giải năm nay - Ảnh: Reuters
Đây là một tin đáng buồn cho những tín đồ của nền điện ảnh Hàn Quốc bởi vì Grand Bell Awards được xem như Oscar của đất nước này và là một trong những giải thưởng danh giá được mong đợi nhất trong năm. Sự vắng mặt của cả 9 ngôi sao ở hai hạng mục quan trọng nhất dành cho diễn viên đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.
Cả bốn tài tử được đề cử cho giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất là Yoo Ah In, Ha Jung Woo, Hwang Jung Min và Son Hyun Joo đều cho biết sẽ không có mặt để tham dự vì những lý do cá nhân.
Hàng loạt sao lớn từ chối tham dự lễ trao giải Oscar của Hàn Quốc  2Jeon Ji Hyun cũng sẽ vắng mặt vì lý do sức khỏe - Ảnh: Reuters
Được biết, Yoo Ah In, mỹ nam với hai đề cử cho các bộ phim là Veteran (Chạy đâu cho thoát) The Throne (Ngai vàng) sẽ không xuất hiện vì thời gian diễn ra buổi lễ trùng với lịch ghi hình bộ phim mới của đài SBS Six Flying Dragon (Lục long tranh bá).
Còn Ha Jung Woo, bạn diễn của mỹ nhân Jeon Ji Hyun trong bom tấn Assassination (Ám sát) thì đang ở nước ngoài và không thể kịp có mặt tại Hàn Quốc vào tối nay 20.11. Về phía Hwang Jung Min, nam diễn viên này cho biết anh không tham gia vì bị trùng lịch làm việc và Son Hyun Joo từ chối nhận thiếp mời mà không đưa ra lý do.
Cũng chịu số phận tương tự là hạng mục tương ứng dành cho các nữ diễn viên. Cả năm người đẹp được đề cử đều từ chối xuất hiện tại lễ trao giải với những lý do công việc và sức khỏe.
Mỹ nhân Han Hyo Joo vì bận rộn với lịch trình riêng nên cũng không góp mặt - Ảnh: Reuters
“Minh tinh trái đất” Jeon Ji Hyun hiện đang mang thai ở tháng thứ 6 và cô cho biết hiện tại sức khỏe không tốt để tham gia bất cứ sự kiện nào. Jeon Ji Hyun được đề cử cho vai nữ chính trong phim Ám sát. Trong khi đó, Kim Yoon Jin, Kim Hye Soo, Uhm Jung Hwa và mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc Han Hyo Joo cũng đều vắng mặt bởi lý do bận rộn với lịch trình cá nhân.
Đây là một tình huống vô cùng khó khăn với giải thưởng uy tín này bởi ban tổ chức từng tuyên bố sẽ không trao giải cho nghệ sĩ nào vắng mặt tại đêm vinh danh. Tuy nhiên, đối mặt với hoàn cảnh đặc biệt như vậy, một thảo luận sẽ được tiến hành gấp rút để đưa ra giải pháp cho vấn đề “có một không hai” này.
Mặc dù vậy, vẫn chưa có một thông báo chính thức nào được ban tổ chức tiết lộ khi mà đêm trao giải vào tối nay đã cận kề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.