Hàng loạt sao 'hư hao' vì dao kéo quá đà

12/07/2013 19:05 GMT+7

(iHay) Lạm dụng dao kéo quá đà chỉ mang đến vẻ đẹp nhất thời nhưng để lại nỗi buồn vĩnh viễn cho các sao và hơn hết là những 'hư hao' trên cơ thể họ.

(iHay) Dao kéo quá đà chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất thời nhưng để lại nỗi buồn vĩnh viễn và đặc biệt là những "hư hao" cho cơ thể về sau. Nhiều ngôi sao Hollywood đã thấm thía ý nghĩa của câu nói này và cảm thấy quá đỗi ân hận.

>> Những sao Hollywood đồng tính đã tìm được người trong mộng
>> Sao Hollywood làm đẹp kiểu 'độc

1. Tara Reid

Sao hối hận vì 'dao kéo' 1   

"Tôi đã có những đường cong, nhưng tất cả thật sai lầm", Tara Reid giải thích khi mắc chứng đau dạ dày hồi năm 2006, hậu quả của những lần dao kéo làm đẹp. Da dẻ của cô giờ đây trông còn tệ hơn xưa.

2. Pamela Anderson

Sao hối hận vì 'dao kéo' 1 

Pamela Anderson mất một đống tiền để nâng cấp vòng 1 hồi năm 2004 để rồi vài năm sau phải mất một con số khủng hơn để tháo những gì bơm vào người. Mỹ nhân Baywatch Babe cho biết cô đã hài lòng những gì thuộc về mình.

3. Heidi Montag

Sao hối hận vì 'dao kéo' 6 

Với mong muốn trở thành “biểu tượng gợi cảm” của thời đại, Heidi đã thực hiện 10 ca phẫu thuật chỉ trong một ngày. Giờ đây ngôi sao truyền hình thực tế này thú nhận: "Phẫu thuật hủy hoại sự nghiệp và cuộc sống của tôi. Cái nó mang đến là tiêu cực và lo toan. Tôi ước gì có thể nhảy vào một cỗ máy thời gian và mang tất cả trở lại".

4. Courtney Love

Sao hối hận vì 'dao kéo' 1 

Diva người Mỹ cũng từng học đòi đi bơm môi nhưng chẳng bao lâu sau, Courtney Love quyết định trở về hình dạng ban đầu. Trên trang MySpace, Courtney cho biết: "Tôi chỉ muốn chiếc miệng mà Chúa ban tặng cho tôi quay trở lại. Nó rất dễ thương, và tôi đã có đôi môi đẹp”.

5. Carmen Electra

Sao hối hận vì 'dao kéo' 1 

Carmen Electra cho biết “phẫu thuật nâng ngực chỉ giúp tôi không phải mặc áo ngực dày. Tôi thật sự không cần nó nữa".

6. Sharon Osbourne

Sao hối hận vì 'dao kéo' 1 

Sharon Osbourne đã “dao kéo” khá nhiều trong những năm qua: hút mỡ, nâng ngực, tiêm botox… Trong một bài phỏng vấn, nữ giám khảo The X Factor (Anh) hối tiếc: “Tôi không nên làm điều đó. Tôi không nên lạm dụng, không nên tí nào”.

7. Jamie Lee Curtis

Sao hối hận vì 'dao kéo' 1 

Jamie Lee Curtis từng đùa vui rằng bà muốn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ hoàn lại tiền cho mình. Nữ diễn viên Freaky Friday nói với tạp chí More: "Tôi đã có một phẫu thuật nhỏ (chích botox) nhưng nó chẳng hiệu quả gì cả”.

8. Kenny Rogers

Sao hối hận vì 'dao kéo' 1 

"Tôi là ông hoàng dao kéo. Toàn bộ người tôi đều là sản phẩm... nhân tạo”, Kenny Rogers cho biết. Giọng ca The Gambler cũng có lúc hối hận vì mình đã lạm dụng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. “Nhìn vào những tấm ảnh ngày xưa, tôi nghĩ mắt tôi long lanh hơn bây giờ nhiều. Tôi nhớ ánh mắt đó", Kenny Rogers than thở.

9. Cher

Sao hối hận vì 'dao kéo' 1 

Nữ ca sĩ Cher cũng hối tiếc về chuyện nâng ngực. “Nó như một cơn các mộng. Không đẹp lên chút nào hết, còn tệ hơn là hàng nguyên thủy nữa chứ”, giọng ca Believe hài hước.

10. Jennifer Grey

Sao hối hận vì 'dao kéo' 1 

Jennifer Grey cho biết quyết định sửa mũi là sai lầm khó tha thứ của mình. “Tôi bước vào phòng phẫu thuật thẩm mỹ trên cương vị người nổi tiếng và sau đó bước ra là kẻ vô danh. Tôi công nhận rằng không ai nổi tiếng vì chiếc mũi cả”.

11. Courteney Cox

Sao hối hận vì 'dao kéo' 1 

Cựu ngôi sao Friends - Courteney Cox đã tiêm botox nhưng nói rằng không vui mừng với kết quả. Cô thừa nhận: "Tôi cảm thấy lạ vì tôi không thể cử động khuôn mặt của mình, cứ như mắc kẹt trong miếng da của mình vậy”.

12. Vicki Gunvalson

Sao hối hận vì 'dao kéo' 1 

“Bà nội trợ” Vicki Gunvalson không hối tiếc đã dao kéo nhưng cho biết "nếu không làm thì sẽ tốt hơn".

Nguyễn Thủy

>> Những sao Hollywood bị bạn thân trở mặt ‘cướp’ bồ
>> Hàng loạt sao Hollywood khoái "ăn bám” bố mẹ
>> Hàng loạt sao Hollywood mắc chứng nghiện tình dục
>> Sao Hollywood kể chuyện gặp ma
>> Sao Hollywood kêu gọi cứu trợ cho nạn nhân trong thảm họa ở Oklahoma
>> Những sao Hollywood bị coi là "ác mộng" của hàng xóm
>> Sao Hollywood đọ thời trang quái dị trên thảm đỏ Met Ball
>> Ngắm anh chị em ruột xinh như mộng của các sao Hollywood
>> Sao Hollywood đau buồn trước vụ khủng bố ở Boston
>> Những pha hành động cứu người của sao Hollywood ngoài đời
>> Dàn sao Hollywood nhí nhố ở tháp Eiffel

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.