Hàn Quốc giám sát ghi hình 'Running Man' Việt Nam

24/01/2019 23:01 GMT+7

Phía nhà sản xuất mang ê-kíp sản xuất 100% từ SBS Hàn sang. Các thiết bị thực hiện cũng vận chuyển sang để làm chương trình truyền hình thực tế này.

Sau khi công bố 3 trên 7 thành viên cố định của đường đua Running Man Việt Nam 2019 (Chạy đi chờ chi), dàn cast cùng ê-kíp chương trình đã khai máy ngày quay đầu tiên.
 Ngô Kiến Huy tham gia đường đua Ảnh: BTC
Được biết, ê-kíp thực hiện Running Man xứ kim chi sang Việt Nam trực tiếp giám sát và thực hiện các tập Running Man Việt mùa đầu tiên. Họ truyền đạt kinh nghiệm cũng như phương thức làm việc cho các đồng nghiệp. Đồng thời, với mong muốn show phù hợp với thị hiếu của khán giả Việt Nam, SBS còn mời các biên kịch Việt Nam tham gia viết kịch bản. Đài SBS cũng lên kế hoạch mời cả HLV Park Hang Seo như một khách mời đặc biệt tham gia.
Ninh Dương Lan Ngọc là thành viên nữ duy nhất tham gia. Đội hình còn lại là Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, BB Trần Ảnh: FBNV
Running Man là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc, chính thức lên sóng từ tháng 7.2010, thu hút cả những khán giả ở nước ngoài. Trải qua hơn 8 năm, đây vẫn là một trong những chương trình ăn khách tại Hàn Quốc và từng đứng thứ 9 trong danh sách những chương trình được yêu thích nhất thế giới theo Business Insider (Mỹ).    
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.