Hai thành viên SHINee thể hiện nhạc phim ‘School 2015’

01/06/2015 15:31 GMT+7

(TNO) Jonghyun và Taemin vừa góp giọng cho ca khúc That Name , một ca khúc nằm trong album nhạc phim học đường đình đám School 2015 , theo trang All Kpop ngày 31.5.

(TNO) Jonghyun và Taemin vừa góp giọng cho ca khúc That Name, một ca khúc nằm trong album nhạc phim học đường đình đám School 2015, theo trang All Kpop ngày 31.5.

Đây cũng là lần đầu tiên hai thành viên này hợp tác để cho ra đời một bản song ca. That Name nói về tình yêu mãnh liệt dành cho một người con gái, đồng thời cũng thể hiện mối quan hệ tay ba phức tạp của các nhân vật trong phim.
Với giai điệu nhẹ nhàng, tha thiết, ca khúc này là một sự kết hợp tuyệt vời giữa chất giọng đầy nội lực của Jonghyun cùng chất giọng khàn của cậu em út SHINee.
Jonghyun luôn được đánh giá là một trong những ca sĩ thần tượng có chất giọng hay nhất trong các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Với vẻ ngoài dễ thương và vũ đạo điêu luyện, trước đây có nhiều ý kiến cho rằng Taemin chỉ được thêm vào nhóm để “làm cảnh”. Tuy nhiên, qua quá trình bền bỉ luyện tập, đặc biệt trong chương trình Immortal Song 2, giọng hát của cậu em út này cũng đã được khán giả thừa nhận.
School 2015: Who are you là phần thứ 6 trong loạt phim học đường School, kể về một nữ sinh trung học mất tích và bị mất trí nhớ khi quay về. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk, Yook Sung Jae… School 2015 đang thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả và có những cuộc bứt phá ngoạn mục về tỷ lệ người xem tại Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.