Hai Quán quân The Voice kids ra mắt MV đầu tay

16/02/2016 17:03 GMT+7

(iHay) Hiện 2 sản phẩm âm nhạc này đang được gửi đến tranh tài tại cuộc thi VTV - Bài hát tôi yêu.

(iHay) Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Nguyễn Thiện Nhân và Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 Trịnh Nguyễn Hồng Minh cùng ra mắt MV đầu tiên. Hiện 2 sản phẩm âm nhạc này đang được gửi đến tranh tài tại cuộc thi VTV - Bài hát tôi yêu

>> Giọng hát Việt nhí: Dương Khắc Linh 'dọa tự tử' vì Lưu Hương Giang
>> Giọng hát Việt nhí: Tung hết 'chiêu độc', Dương Khắc Linh vẫn bại trước Cẩm Ly

Hai Quán quân The Voice kids ra mắt MV đầu tay  - ảnh 1Quán quân The Voice kids 2014 Nguyễn Thiện Nhân
Hai Quán quân The Voice kids ra mắt MV đầu tay  - ảnh 2Không những được nhạc sĩ Minh Vy tặng ca khúc Tết đoàn viên thực hiện MV, cô bé còn được Cẩm Ly - bà xã của vị nhạc sĩ này lì xì đầu năm 

Rất lâu sau khi đăng quang tại The Voice kids 2014, Nguyễn Thiện Nhân mới ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. Em chọn ca khúc Tết đoàn viên của nhạc sĩ Minh Vy để thực hiện MV. Qua bài hát này, "cô bé đu đủ" Thiện Nhân mong người thân sẽ gặp được những điều tốt đẹp nhất trong những ngày đầu năm Bính thân.

Nói về thời điểm ra đời ca khúc Tết đoàn viên, nhạc sĩ Minh Vy chia sẻ: "Ca khúc này tôi viết vào khoảng năm 2014 và nó cũng là ca khúc mà hai cô trò Cẩm Ly – Thiện Nhân có dịp song ca chung. Tôi viết nó khi tâm trạng đang rất buồn. Nói vui vậy thôi chứ mỗi lần tết đến xuân về, khi mọi người hối hả về quê, Sài Gòn trở nên vắng vẻ hơn, tôi mới có nhiều không gian "thả hồn" cho công việc. Và từ đó Tết đoàn viên ra đời".
Hai Quán quân The Voice kids ra mắt MV đầu tay  - ảnh 3Quán quân The Voice kids 2015 Trịnh nguyễn Hồng Minh 
Hai Quán quân The Voice kids ra mắt MV đầu tay  - ảnh 4Cô bé (bên phải) từng song ca bài hát Ngủ đi con yêu cùng cô bạn Phương Khanh (trái)

Trong khi đó, Quán quân The Voice kids 2015 Trịnh Nguyễn Hồng Minh chọn dàn dựng ca khúc Ngủ đi con yêu của nhạc sĩ Lê Tự Minh. Được biết, bài hát này đã từng được "cô bé tóc mây" Hồng Minh song ca cùng cô bạn Phương Khanh trong Giọng hát Việt nhí năm 2015 . Với chất giọng trong sáng cùng ngoại hình đáng yêu, cặp đôi nhí này từng in đậm dấu ấn ca khúc trong lòng khán giả. 

Cả hai MV Tết đoàn viênNgủ đi con yêu đều do đạo diễn Huỳnh Vinh thực hiện và nằm trong danh sách tham dự chương trình VTV - Bài hát tôi yêu. Lễ công bố kết quả và trao giải của chương trình này sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 20 giờ tối 20.2 trên kênh VTV3.

Hà Ngân
Ảnh: Cats

>> Mỹ Tâm: Hồng Minh nhỏ tuổi nhưng rất xuất sắc
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly xúc động khi học trò Dương Khắc Linh hát về mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.