Hai người đẹp bị đại gia gạ gẫm kể từ khi nổi tiếng nhờ show thực tế

21/01/2020 11:16 GMT+7

Rosie Williams và Tyne-Lexy Clarson được nhiều người biết đến khi tham gia show thực tế Love Island . Cả hai cho biết kể từ khi nổi tiếng, họ phải đối mặt với nhiều lời gạ gẫm từ những gã đàn ông lắm tiền nhiều của.

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút cùng vóc dáng nóng bỏng và phong cách thời trang gợi cảm, Rosie Williams (28 tuổi) và Tyne-Lexy Clarson (22 tuổi) nhanh chóng gây được sự chú ý từ khán giả Anh quốc khi tham gia show thực tế đình đám nhưng lắm thị phi Love Island. Kể từ khi tham gia vào chương trình, hai người đẹp này được giới trẻ săn đón nồng nhiệt, tham gia nhiều sự kiện độc quyền, lượng theo dõi trên Instagram tăng chóng mặt và trở thành ngôi sao có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cùng với loạt lợi ích mà sự nổi tiếng mang lại, họ bắt đầu lọt vào “tầm ngắm” của nhiều đại gia và những lời gạ gẫm về việc trao đổi xác thịt ngày một nhiều.

Rosie Williams sở hữu trang cá nhân hơn 840.000 người theo dõi. Cô gây ấn tượng với phong cách gợi cảm, năng động và vẻ ngoài nóng bỏng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Mới đây, phát biểu trong chương trình Victoria Derbyshire, Rosie Williams chia sẻ rằng cô được đề nghị trị giá 100.000 bảng/năm (hơn 3 tỉ đồng) cộng với quần áo và phụ kiện, nếu cô đồng ý trở thành người tình của đại gia ở Dubai. Trước lời đề nghị béo bở này, ngôi sao 9X cho biết bản thân không mấy hứng thú. Người đẹp gợi cảm này khẳng định chưa bao giờ bị cám dỗ bởi một cục tiền lớn được đặt như mồi câu và càng không có ý định tạm biệt cuộc sống hiện tại.

Tuy nhiên, Rosie Williams cũng phải thừa nhận rằng đây là thực tế mà nhiều cô gái phải đối mặt khi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội hay truyền hình và nhiều người bị sốc khi chưa được cảnh báo trước về chuyện này. “Bạn có thể được cảnh báo về việc bị chơi xấu hay cuộc sống riêng tư sẽ thay đổi xoành xoạch nhưng bạn không bao giờ được cảnh báo rằng bạn có thể bị đàn ông mua bằng tiền”, cô cho biết.

Mỹ nhân 28 tuổi từng từ chối làm người tình đại gia Dubai

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngôi sao truyền hình thực tế này cũng tiết lộ nhiều người đã liên lạc đến trang cá nhân của cô và đưa ra những lời đề nghị khiếm nhã, sặc mùi kim tiền. Tuy nhiên, Rosie Williams nêu quan điểm: “Chúng tôi không ở vị trí mà bản thân cần phải gật đầu trước những lời gạ gẫm như vậy, cơ bản là tôi không quan tâm đến vấn đề ấy và thấy rằng làm điều đó thật đáng xấu hổ”.

Tyne-Lexy Clarson được nhiều đại gia săn đón vì vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm và những bức ảnh "bỏng mắt" trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kể từ khi nổi tiếng với Love Island mùa 3 (2017), Tyne-Lexy Clarson cũng bắt đầu nhận được những lời gạ gẫm tương tự đàn chị nói trên. Mỹ nhân 22 tuổi tiết lộ lần đầu cô đối mặt với chuyện này là vào năm 19 tuổi. Lúc đó, người đẹp nhận được lời mời trị giá 20.000 bảng (hơn 600 triệu đồng) để đi ăn tối, hầu rượu một đại gia. “Đó là một dịch vụ mại dâm cao cấp. Thật đáng sợ khi nghĩ đến việc họ đã nhắn cho hàng ngàn cô gái đẹp trên Instagram bằng những lời gạ gẫm như đã nhắn với tôi”, mỹ nhân tóc vàng sở hữu hơn 420.000 người theo dõi cho biết.

Người đẹp 22 tuổi không muốn sống nhờ vào tiền của đại gia

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tyne-Lexy Clarson cũng tiết lộ sau khi kết thúc thời gian ghi hình của Love Island, cô đã được liên hệ với lời đề nghị trả 50.000 bảng (hơn 1,5 tỉ đồng) để cùng một gã nhà giàu đến Dubai trong 5 đêm. Kèm với khoản “thù lao” đắt đỏ, phía này yêu cầu mỹ nhân 22 tuổi ký các cam kết đảm bảo không tiết lộ bất cứ chi tiết nào về chuyến đi. Tuy nhiên, Tyne-Lexy Clarson lắc đầu từ chối. Người đẹp cho rằng có thể nhiều cô gái trẻ đẹp khác trên mạng xã hội đã bị cám dỗ bởi những lời đề nghị này do áp lực về việc phô diễn lối sống xa hoa, sang trọng lên mạng xã hội. “Đó là một số tiền rất lớn đối với nhiều người, nó đủ để thay đổi cuộc sống”, người đẹp 9X nói thêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.