Hải Băng khóc rấm rứt bên Trương Nam Thành vì uống nước sình

09/07/2015 10:07 GMT+7

(iHay) Tiết lộ mình sợ dơ chứ không sợ xấu, Hải Băng đã vượt qua “chặng đua thử” khá vất vả.

(iHay) Tiết lộ mình sợ dơ chứ không sợ xấu, Hải Băng đã vượt qua “chặng đua thử” Cuộc đua kỳ thú 2015 khá vất vả.

“Bắt cặp” cùng Trương Nam Thành trong đội Vàng của Cuộc đua kỳ thú 2015, Hải Băng muốn thoát khỏi hình ảnh “liễu yếu đào tơ”. Tuy nhiên để thực hiện được điều này, nữ ca sĩ gợi cảm đã phải khá vất vả ngay từ “chặng đua thử” trước khi bước vào cuộc đua chính thức.
Trong lộ trình đầu tiên, các đội nhập cuộc với quần áo và mặt mũi rạng rỡ bao nhiêu thì kết thúc thử thách, họ “nhem nhuốc” bấy nhiêu do tác động của… bùn sình. Với lợi thế ngoại hình và thể lực, Trương Nam Thành dễ dàng vượt phao nước và đu dây đến bục, trong khi đồng đội Hải Băng đã rơi xuống nước sau vài bước chân đầu tiên trên phao.
Sau khi vượt chướng ngại vật phao nước, Hải Băng lại tiếp tục năm lần bảy lượt… rơi xuống nước ở màn đu dây. Tiết lộ mình là người “sợ dơ chứ không sợ xấu”, Hải Băng nhăn mặt chia sẻ: “Ngoài sợ ma thì Băng chỉ sợ dơ thôi, mà hôm nay Băng uống… nước sình liên tục. Có khi đợt này đi Cuộc đua kỳ thú về hết sợ dơ cũng nên”.
Giống như Hải Băng, ca sĩ Trang Pháp, diễn viên Thuỳ Anh và diễn viên Trúc Như cũng được trải nghiệm cảm giác… rơi xuống nước sình. Diễn viên Song Ngư lại gây bất ngờ khi thoải mái về đích mà hoàn toàn khô ráo. Thử thách đòi hỏi thể lực của đôi tay đã làm khó các cô gái không ít. Tuy nhiên, với sự quyết tâm và giúp đỡ từ những đồng đội nam, các cô gái cũng đã xuất sắc chinh phục các chướng ngại vật và về đích đúng thời gian quy định.
Các đội đua “người nổi tiếng” chính thức được công bố của Cuộc đua kỳ thú 2015 gồm có: đội Vàng (Trương Nam Thành, Hải Băng), đội Đỏ (Tim, Anh Đức), đội Nâu (Trang Pháp, Băng Di), đội Xanh dương (Song Ngư, Trúc Như) và đội Hồng (Đăng Hoàng, Thuỳ Anh).
Tập 1 của Cuộc đua kỳ thú 2015 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 17.7 trên VTV3.
Hải Băng khá vất vả dù nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn đua Trương Nam Thành.Hải Băng khá vất vả dù nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn đua Trương Nam Thành.
Hải Băng nhiều lần rơi xuống sình do thể lực kém.Hải Băng nhiều lần rơi xuống sình do thể lực kém
Không sợ xấu, chỉ sợ dơ, nữ ca sĩ gợi cảm cố gắng vượt qua thử thách.Không sợ xấu, chỉ sợ dơ, nữ ca sĩ gợi cảm cố gắng vượt qua thử thách.
Hải Băng trổ tài leo núiHải Băng trổ tài leo núi
Hoạt động thể lực mạnh khiến cô khá mệt mỏi.Hoạt động thể lực mạnh khiến cô khá mệt mỏi
Tuy nhiên Hải Băng vẫn tỏ ra rất mạnh mẽ khi hỗ trợ lại Nam Thành.Tuy nhiên Hải Băng vẫn tỏ ra mạnh mẽ khi hỗ trợ lại Nam Thành
Diễn viên Song Ngư gây bất ngờ khi dễ dàng vượt qua thử thách.Diễn viên Song Ngư gây bất ngờ khi dễ dàng vượt qua thử thách.
Diễn viên Thùy Anh cũng gặp “sự cố” với nước.Diễn viên Thùy Anh cũng gặp “sự cố” 
Cô dính chấn thương nhẹ ở chặng đua thử sức.Cô dính chấn thương nhẹ ở chặng đua thử sức
Trang Pháp cũng vất vả không kém.Trang Pháp cũng vất vả không kém.
Các đội chơi người nổi tiếng sẽ cùng những đội chơi “fan hâm mộ” chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục và khám phá những thử thách đầy cam go nhưng hấp dẫn của Cuộc đua kỳ thú 2015.Các đội chơi người nổi tiếng sẽ cùng những đội chơi “fan hâm mộ” chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục và khám phá những thử thách đầy cam go 

Minh Nguyễn
Ảnh: Nhân Phạm

>> Vợ chồng Nguyễn Văn Chung bình dị ngồi xe máy đến xem 'Kẻ hủy diệt'
>> Cuộc đua kỳ thú 2015: ‘Trai xinh gái đẹp’ thách đấu người nổi tiếng
>> Diệp Lâm Anh: 'Chẳng thể ở cạnh một người không yêu'
>> Cuộc đua kỳ thú: Lộ diện dàn 'trai xinh, gái đẹp' chuẩn bị 'đối đầu' với người nổi tiếng
>> Trang Trần ôm bụng bầu đến ủng hộ phim mới của Hiếu Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.