Hà Nội: Sàn giao dịch việc làm lần 2 đã đông khách hơn

20/02/2008 21:01 GMT+7

Ngày 20.2, 49 doanh nghiệp thuộc nhiều thành phần kinh tế đã tham gia phiên giao dịch việc làm Hà Nội lần 2. Các doanh nghiệp tham gia có nhu cầu tuyển dụng lao động phổ thông (1.057 người), lao động có trình độ trung cấp và công nhân kỹ thuật (973 người), lao động trình độ đại học-cao đẳng (433 người), tổng cộng khoảng 2.463 người, tại sàn giao dịch lần này.

Ông Đinh Đức Khải, thành viên ban tổ chức cho biết: so với phiên giao dịch trước, phiên giao dịch lần này thu hút nhiều người lao động đến tìm hiểu hơn. Tuy nhiên, theo quan sát, phiên giao dịch chỉ đông vào buổi sáng, đến chiều số người lao động đến đã giảm. Ông Tuấn Anh, Trưởng phòng tổ chức Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Hợp Nhất Miền Bắc cho biết, Công ty của ông không đăng ký tham gia phiên giao dịch lần này, nhưng sẽ xem xét tình hình để quyết định có tham gia lần sau hay không.

Phiên giao dịch việc làm Hà Nội được tổ chức định kỳ vào ngày 20 hàng tháng do Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức.

Hoàng Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.