‘Hạ cánh nơi anh’ vượt ‘Thế giới hôn nhân’ trở thành phim hot nhất nửa đầu 2020

30/07/2020 09:42 GMT+7

Vượt mặt Thế giới hôn nhân, Hạ cánh nơi anh đứng đầu top phim truyền hình có độ thảo luận nhiều nhất trong 6 tháng đầu tiên của năm 2020.

Mới đây, Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc đã công bố kết quả cuộc khảo sát về độ phổ biến trên mạng của các chương trình/phim ảnh phát sóng trên màn ảnh nhỏ nửa đầu năm 2020. Cuộc khảo sát dựa trên ý kiến khán giả, tỷ suất người xem bài đăng và phản ứng của dân mạng (như số lượng bài viết, chủ đề nóng, bình luận, lượt xem video…) về các show giải trí, chương trình giáo dục, phim ảnh trên sóng truyền hình 6 tháng đầu năm nay.
Cuối cùng, Hạ cánh nơi anh của đạo diễn Lee Jung Hyo đã giành được hạng nhất mảng phim truyền hình. Số liệu của Crash Landing on You gồm 12.000 bài đăng, 75.000 bình luận, 12,8 triệu lượt xem và rating bài (lượng người xem trung bình) chiếm 10,8%. Đáng chú ý là tác phẩm về tình yêu xuyên biên giới Nam - Bắc Hàn này từng bị chỉ trích là “đầu voi đuôi chuột” và tạo nên không ít tranh cãi.
Được biết, yếu tố giúp Hạ cánh nơi anh hot nhất mạng Hàn Quốc là nhờ Hyun Bin và cốt truyện độc đáo. Nhiều người tiết lộ họ không thể cưỡng lại được vẻ điển trai và nét đáng yêu của nhân vật Ri Jeong Hyeok do Hyun Bin đóng.

3 phim truyền hình nóng nhất trên mạng Hàn Quốc gồm Hạ cánh nơi anh, Tầng lớp Itaewon Thế giới hôn nhân

ẢNH: POSTER PHIM

Về nhì là Thế giới hôn nhân (World of the Married) với 10.000 bài đăng, 71.000 bình luận, 9,8 triệu lượt xem và 14,9% rating. Dân mạng yêu thích đứa con tinh thần của đạo diễn Mo Wan Il vì đây là phiên bản làm lại từ một tác phẩm hot của Anh và có nội dung gây sốc, tình tiết 18+. Đặc biệt, phần lớn khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của dàn sao trong Thế giới hôn nhân.
Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) đứng ở vị trí thứ 3 cùng 7.000 bài đăng, 40.000 bình luận, 5,1 triệu lượt xem và 10,3% rating. Phim nhận được nhiều cảm tình và sự quan tâm của cộng đồng mạng do dựa trên Webtoon (truyện tranh trên mạng) nổi tiếng, quy tụ những diễn viên trai xinh gái đẹp và phần nhạc phim toàn hit.

Các show nhạc trot được dân mạng chú ý

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Các thứ hạng còn lại trong top 5 phim truyền hình hot nhất trên mạng Hàn Quốc là hai tác phẩm của đài KBS: Tình như mơ đời như mộng (Love is beautiful, life is wonderful) Một lần nữa (Once Again). Tình như mơ đời như mộng thu hút 611 bài đăng, 3.000 bình luận, 1 triệu lượt xem và 26,7% rating. Còn Một lần nữa được 890 bài đăng, 10.000 bình luận, 1,9 triệu lượt xem và 25% rating.
Mảng chương trình giải trí chứng kiến sự đổ bộ của các show nhạc trot. Top 4 lần lượt là Mister Trot, The Taste of Mr. Trot, Romantic Call Centre Giant Paeng TV. Riêng Giant Peng TV với nhân vật chính là chú chim cánh cụt Pengsoo tinh nghịch sở hữu lượng fan rất lớn tại xứ kim chi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.