Hà Anh diện biniki thị phạm thí sinh Hoa khôi ĐBSCL

19/06/2015 17:17 GMT+7

(iHay) Trước thềm chung kết diễn ra vào tối 27.6, các thí sinh hoa khôi ĐBSCL trực tiếp được huấn luyện viên - siêu mẫu Hà Anh tập catwalk.

(iHay) Trước thềm chung kết diễn ra vào tối 27.6, thí sinh Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 2015 trực tiếp được huấn luyện viên - siêu mẫu Hà Anh thị phạm tập catwalk.

Hà Anh diện biniki thị phạm thí sinh Hoa khôi ĐBSCL - ảnh 1Các thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - nơi Hoa hậu Thu Thảo đăng quang cách đây 3 năm
Hà Anh diện biniki thị phạm thí sinh Hoa khôi ĐBSCL 1Hà Anh cho rằng để bước ra sân khấu nóng bỏng, rạng rỡ và tràn đầy sức sống trong trang phục bikini, trước hết các cô gái phải biết làm chủ được ngôn ngữ cơ thể mình. Và cô lột áo thị phạm ngay cho các thí sinh
Từng “chinh chiến” tại các đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế, cộng thêm kinh nghiệm 4 năm làm việc tại thị trường châu Âu với vai trò người mẫu độc quyền của MOT Models và 5 năm tại Việt Nam, Hà Anh được BTC Hoa khôi ĐBSCL tin tưởng giao trọng trách là đạo diễn catwalk cho các thí sinh được lựa chọn vào vòng chung kết.
Có mặt tại buổi tập luyện rất đúng giờ, huấn luyện viên - siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ bài học đầu tiên dành cho các thí sinh kỹ năng catwalk, làm chủ không gian, thể hiện thần thái cá nhân, làm nổi bật vẻ đẹp cơ thể và cách thu hút sự chú ý của công chúng.
Hà Anh diện biniki thị phạm thí sinh Hoa khôi ĐBSCL 2Hà Anh khuyên các thí sinh hãy tạm quên đi những tự ti, những lo ngại về khiếm khuyết trên cơ thể mình để tự tin bước đi, hóp nhẹ bụng, vai vươn thẳng, đầu ngẩng cao kiêu hãnh và mỉm cười
Không chỉ gói gọn trong lý thuyết, Hà Anh còn nhiệt tình hướng dẫn thí sinh những bước cơ bản nhất của việc trình diễn trên sân khấu bao gồm dáng đứng, dáng đi, tư thế của vai, cổ, chân… Hà Anh nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh tìm tòi và phát huy thế mạnh sắc vóc, hình thể của mỗi người. Sau khi được sự chỉ dạy tận tâm từ “cô giáo” Hà Anh, các thí sinh đã tự tin hơn khi trình diễn, thể hiện những ưu thế của mình.
Hà Anh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi luôn kì vọng có thể đào tạo ra thế hệ các người đẹp bản lĩnh và sẵn sàng tỏa sáng với những bước đi cuốn thút, ánh nhìn biểu cảm và phong thái tự tin”.
Được biết, Hoa khôi ĐBSCL năm nay sẽ nhận giải thưởng gồm vương miện và 300 triệu đồng trong đêm đăng quang tối 27.6.

Lương Vân

>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long
>> Hà Anh chính thức giới thiệu chồng Tây sắp cưới
>> Hà Anh Tuấn ‘ghi điểm’ khi xử lý sự cố trên sóng trực tiếp
>> Siêu mẫu Hà Anh nhận lời cầu hôn của bạn trai Tây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.