Gwyneth Paltrow vinh danh Chris Martin là ‘người cha của năm’

31/10/2014 22:00 GMT+7

(iHay) Chris Martin được vợ cũ giới thiệu trịnh trọng khi xuất hiện trên sân khấu AmfAR gala.

(iHay) Lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi tan vỡ mối tình với Jennifer Lawrence, Chris Martin đã được vợ cũ của mình ca ngợi là người cha của năm.

>> Jennifer Lawrence chia tay Chris Martin vì mệt mỏi với Gwyneth Paltrow
>> Google không xóa được hết 'ảnh nude' của Jennifer Lawrence


Gwyneth Paltrow giới thiệu Chris Martin là người cha của năm trên sân khấu AmfAR gala - Ảnh: Reuters

Có vẻ như tin đồn tình yêu của Chris Martin và Jennifer Lawrence tan vỡ là do sự thân thiết của nam ca sĩ với vợ cũ. Điều này cũng không hề khiến Gwyneth Paltrow ngừng thân thiết với chồng cũ trước đám đông.

Với vai trò là người dẫn chương trình của AmfAR gala 2014 (tại Los Angeles, Mỹ) tối 29.10 vừa qua, Gwyneth không chỉ đơn thuần giới thiệu thủ lĩnh nhóm Coldplay và đồng nghiệp lên biểu diễn mà nữ diễn viên còn “nhân tiện” ca ngợi Chris là “người cha của năm”.

“Chàng ca sĩ nhạc sĩ tài năng ấy đã bán được 8 triệu bản thu âm. Anh ấy cũng đã giành rất nhiều giải thưởng cá nhân đặc biệt là giải thưởng “người cha của năm” - nhiệm vụ mà anh ấy luôn làm rất tốt từ năm 2004 tới nay. Người tôi đang nói tới chính là Chris Martin” - lời giới thiệu của Gwyneth Paltrow theo ghi nhận của tờ People.

Ngôi sao tóc vàng cũng không quên giới thiệu Jonny Buckland - người đã cùng Chris Martin tạo nên  ban nhạc Coldplay huyền thoại.

 
Dù đã ly hôn từ tháng 3 nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên hẹn hò ăn uống cùng nhau - Ảnh: Reuters

Mặc dù có một số nguồn tin tiết lộ sự thân thiết của Martin và Paltrow chính là nguyên nhân tan vỡ của Martin và Jennifer Lawrence nhưng dường như nó chẳng hề ảnh hưởng tới hình ảnh tốt đẹp của ngôi sao của phim Iron Man trong mắt mọi người.

“Chúng tôi yêu cả vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của bạn. Điều mà bạn đang chứng minh cho mọi người thấy chính là mối quan hệ hòa thuận của bạn với chồng cũ trong suốt thời gian qua”, nữ diễn viên Sharon Stone nói về Paltrow trong bài phát biểu của mình.

Thông tin Chris Martin và Jennifer Lawrence chia tay được lan truyền rộng rãi chỉ vài ngày sau khi những bức ảnh ăn tối thân mật của Chris với ba mẹ con Paltrow xuất hiện trên mặt báo. Một nguồn tin nói với tờ Mail Online rằng: “Jennifer chia tay vì cô ấy mệt mỏi nhìn thấy cảnh gia đình thân thiết của Chris và cô ấy thực sự tức giận khi anh ấy luôn có ý che giấu mối quan hệ của hai người”.

 
Chris Martin và Jennifer Lawrence đã chia tay sau 4 tháng hẹn hò  và nguyên nhân được cho là vì Gwyneth Paltrow - Ảnh: Reuters

Chris Martin và Gwyneth Paltrow kết hôn từ năm 2003, sau hơn 10 năm chung sống cặp đôi đã có hai thiên thần đáng yêu (Apple, 10 tuổi và Moses, 8 tuổi). Dù đã ly hôn từ tháng 3 vừa qua nhưng người ta vẫn thường xuyên bắt gặp hai ngôi sao hẹn hò ăn uống cùng nhau.

Nhật Hạ

>> Jennifer Lawrence chia tay Chris Martin vì mệt mỏi với Gwyneth Paltrow
>> Gwyneth Paltrow công khai hẹn hò ‘cha đẻ’ series Glee
>> Gwyneth Paltrow choáng váng vì Chris Martin muốn Jennifer Lawrence ra mắt các con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.