Gương mặt thân quen nhí: Trang Thư bị cắt tiết mục, Phương Mỹ Chi thấp điểm nhất

24/10/2015 08:03 GMT+7

(TNO) Để có gương mặt giống ca sĩ James Brown, hai cô trò Thúy Uyên - Trang Thư đã phải ngậm rất nhiều bông gòn khi hóa trang. Tuy nhiên phần “nhào nặn” có phần quá tay này lại khiến ngoại hình của cặp thí sinh trở nên biến dạng đáng sợ, buộc ban tổ chức phải cắt đi nhiều cảnh quay cận mặt.

(TNO) Để có gương mặt giống ca sĩ James Brown, hai cô trò Thúy Uyên - Trang Thư đã phải ngậm rất nhiều bông gòn khi hóa trang. Tuy nhiên phần “nhào nặn” có phần quá tay này lại khiến ngoại hình của cặp thí sinh trở nên biến dạng đáng sợ, buộc ban tổ chức phải cắt đi nhiều cảnh quay cận mặt.

Phần hóa trang "quá tay" khiến ngoại hình của Thúy Uyên - Trang Thư trở nên đáng sợ Phần hóa trang "quá tay" khiến ngoại hình của Thúy Uyên - Trang Thư trở nên đáng sợ

Là cặp thí sinh mở màn cho đêm thi thứ tư lên sóng vào tối 23.10, bé Trang Thư và ca sĩ Thúy Uyên đã chọn thể hiện ca khúc I feel good nổi tiếng của ca sĩ da màu James Brown. Đây không chỉ là thử thách về giọng hát mà việc hóa trang ngoại hình thành làn da nâu, mặt đầy nếp nhăn cũng gây ra nhiều khó khăn cho Trang Thư - Thúy Uyên. Để xuất hiện trong gương mặt giống nguyên bản nhất có thể, hai cô trò không ngại ngậm nhiều bông gòn khi hát. Tuy nhiên phần hóa trang “quá tay” lại khiến Trang Thư - Thúy Uyên có ngoại hình méo mó vô cùng đáng sợ, buộc ban tổ chức phải quay nhiều góc xa và bỏ đi các góc quay cận khuôn mặt hai thí sinh trong phần trình diễn.

Dù vậy giám khảo Mỹ Linh vẫn dành nhiều lời khen cho nỗ lực của cặp thí sinh: “Hôm nay không thấy Trang Thư cũng không thấy Thúy Uyên, chỉ thấy James Brown trong từng bước nhảy của hai cô trò rất hấp dẫn, giọng hát cũng rất hòa quyện”.
Xúc động nhất trong đêm thi này là phần thể hiện trích đoạn cải lương Bên cầu dệt lụa của Gia Quý - Khánh Ngọc. Lần đầu tiên Khánh Ngọc khiến cho khán giả bất ngờ đến vậy khi hát cải lương ngọt ngào và da diết không kém khi thể hiện các ca khúc trẻ trung. Còn bé Gia Quý đã hoàn toàn lột bỏ được hình ảnh Big Bang bùng nổ tuần trước để nhập vai thành NSƯT Thanh Sang. Bên cạnh giọng hát tràn ngập cảm xúc, diễn xuất tốt đến ngạc nhiên, hai thí sinh cũng lấy đi không ít nước mắt của giám khảo và khán giả theo dõi. 
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Cám ơn Khánh Ngọc và Gia Quý. Khi xem tôi cảm thấy rất xúc động. Phần diễn của Gia Quý, chú không đòi hỏi con hơn, con không thể hát giống chú Thanh Sang 100%. Nhưng ở đây chất mộc trong câu hát của con nó đã là Thanh Sang rồi. Con làm rất tốt trong vai diễn của mình, đem lại cảm xúc cho mọi người, còn riêng Khánh Ngọc thì đoạn em nhảy xuống thể hiện sự tuyệt vọng anh cảm thấy có điều gì nhoi nhói trong lòng”.
Cuối cùng Khánh Ngọc và Gia Quý giành được số điểm cao nhất đầy xứng đáng để chiến thắng giải thưởng 100 triệu của tuần 4. 
Phương Mỹ Chi tuần này thể hiện bài sử ca Hào khí Việt Nam trong hình ảnh ca sĩ Phan Đình Tùng khá hoành tráng nhưng cô bé dân ca phải nhận số điểm thấp nhất do phần thi chưa có nhiều điểm nhấn như mong đợi.
Các góc quay cặp thí sinh này đều từ xa và khó nhìn thấy mặt cả hai 
Khánh Ngọc - Gia Quý lấy nước mắt với trích đoạn cải lương Bên cầu dệt lụa 
Phần trình diễn hoành tráng của Phương Mỹ Chi 
Bé Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành ca sĩ Minh Thuận hát ca khúc Chiếc thuyền nan
Bé Bảo Ngọc - Ngọc Luân dịu dàng thể hiện hình ảnh ca sĩ Ánh Tuyết
Minh Khang - Lan Phương bảnh bao trong phần hóa thân thành Elvis Presley 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.