Gương mặt thân quen nhí: Mai Chi - Lê Giang khiến Hồng Vân, Hoài Linh phấn khích

15/10/2016 13:27 GMT+7

(iHay) We will rock you của cặp đôi Mai Chi - Lê Giang “vui chưa từng có” khiến giám khảo “rất thỏa mãn”.

(iHay) Mặc dù không giành giải nhất tuần nhưng We will rock you của cặp thí sinh Mai Chi - Lê Giang khiến Hồng Vân “phấn khích”, Hoài Linh “cười muốn xỉu” và “rất thỏa mãn”.

Cặp thí sinh Mai Chi - Lê Giang hóa thân thành Freddie Mercury với We will rock you
Sau chiến thắng nhất đêm thi đầu tiên, Mai Chi - Lê Giang lại tiếp tục gây ấn tượng với màn hóa thân vô cùng độc đáo ở chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa 3 tuần thứ hai.
Lê Giang gặp thử thách khó nhằn khi phải hát tiếng Anh. Cô tâm sự: “Tiết mục này Lê Giang phải làm việc rất nhiều, phải đảm nhận việc hát rồi cả việc nhảy. Mình cực lắm vì lúc nào cũng phải tập, ngay cả lúc ngủ mà giật mình tỉnh giấc lại tiếp tục tập”.
Ngược lại, Mai Chi rất điềm tĩnh dù trước đây em chưa từng biểu diễn thể loại nhạc này. Tiết mục của hai cô trò cũng đặc sắc hơn nhờ có trợ diễn của cậu bé Trọng Nhân, Quán quân Tìm kiếm tài năng Việt 2016.
Ban giám khảo tỏ ra thích thú với phần thi của các cặp thí sinh 
Mặc dù không giành giải nhất tuần nhưng đây là màn trình diễn đem lại nhiều tiếng cười nhất. Giám khảo Hồng Vân phải thốt lên: “Tôi chưa từng thấy một tiết mục ca nhạc nào vui như vậy. Bài hát này tạo cho tôi một sự phấn khích”.
Hoài Linh công nhận: “Cách phối hợp trình diễn của hai cô trò làm tôi cười muốn xỉu. Khi theo dõi cuộc phỏng vấn và biết em hát phần nhiều là anh chuẩn bị tinh thần nhiều lắm. Nhưng khi thấy em nhường sân cho bé và có những màn ứng biến tốt. Bây giờ khi nghe em hát tiếng Anh rồi anh rất thỏa mãn”.
Cặp thí sinh Quốc Thái - Đình Hiếu hóa thân thành Phạm Anh Khoa trong ca khúc Sắc màu
Suốt một tuần qua, Quốc Thái đã được nhạc sĩ Hoài An chỉ bảo tận tình để tập cho ra chất giọng khàn đặc trưng như Phạm Anh Khoa phiên bản gốc. Bên cạnh đó, huấn luyện viên Đình Hiếu cũng dành nhiều thời gian cùng bé “tập thể dục” với mong muốn giúp em có thật nhiều nội lực thể hiện tốt tiết mục. Khác hẳn Đi học trầm lắng đêm thi trước, tuần này, hai thầy trò đã đem lại không khí rock đầy máu lửa trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí 2016.
Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Hai chú cháu có sự bổ sung cho nhau. Giọng của Hiếu thì giống với Anh Khoa. Còn phong cách, vũ đạo của bé Quốc Thái thì lại cũng giống Anh Khoa”.
Quốc Thái - Đình Hiếu giành giải nhất tuần
Hoài Linh tỏ ra ngạc nhiên vì Đình Hiếu “hát rất tốt, có một chất rất đặc biệt mặc dù nghề nghiệp chính là diễn viên. Hai chú cháu hôm nay có sự kết hợp rất đồng đều”.
Mỹ Linh thú nhận “không thể giữ được sự điềm đạm” như Hoài Linh khi khi bày tỏ sự thích thú với tiết mục này. Nữ ca sĩ khen: “Hôm nay hai bạn đã tái hiện được một hình ảnh Phạm Anh Khoa ở thời kỳ “máu lửa” nhất. Một tiết mục quá hay!”.
Phối hợp tốt và cho ra tác phẩm khá trọn vẹn, Quốc Thái - Đình Hiếu giành giải nhất tuần.
Cặp thí sinh Diệp Nhi - Vũ Hà hóa thân thành Rosario Flores với Cuéntame Que Te Pasó
Ngay khi nhấn nút chọn được nhân vật, Diệp Nhi đã rất háo hức vì sẽ được thể hiện một bài hát tiếng Tây Ban Nha. Để hỗ trợ cho cô học trò nhỏ, huấn luyện viên Vũ Hà phải “Việt hóa” tất cả những từ ngữ của bài hát để hai chú cháu cùng học thuộc lời.
Vũ Hà cho biết “Vì phải học tiếng Tây Ban Nha trong thời gian chỉ có vài ngày nên hai chú cháu phải theo cách “dã chiến” này. Hai chú cháu phải vừa nghe, vừa học theo liên tục mỗi ngày cho đến khi đi ngủ”.
Nam ca sĩ còn bật mí “kỷ luật sắt” khi “quy định với bé mục tiêu: phải hát được bài này một cách trơn tru, không vấp váp thì mới được ăn cơm”. Bản thân anh khá lo lắng khi phải trình diễn khi mặc váy và đi giày cao gót.
Màn biểu diễn được khen đẹp và dễ thương 
Đáp lại những nỗ lực ấy, Vũ Hà được Hồng Vân hết lời khen vì… xinh đẹp quá. Nữ diễn viên đùa: “Chị không biết sao Nghĩa cứ săm soi Vũ Hà chứ chị thấy Vũ Hà rất đẹp trong tiết mục này. Đây là một nét đẹp “chín muồi”. Giám khảo Hoài Linh cũng đánh giá: “Tôi cũng thấy Vũ Hà giả nữ dáng thon đẹp lắm, khác hẳn tuần trước khi giả Hồng Nhung”.
Suốt một tuần cực khổ, vũ đạo và trình bày của cặp thí sinh Diệp Nhi - Vũ Hà đã chinh phục bộ ba quyền lực. Danh hài Hoài Linh chia sẻ: “Tôi thấy động tác nhảy của Vũ Hà rất buồn cười trong khi bé Diệp Nhi làm rất duyên dáng gọn gàng. Bé Diệp Nhi rất nhớ bài nên con diễn tự tin lắm. Đây là tiết mục khá là dễ thương”. Mỹ Linh nhận xét: “Tiết mục đây rất là hay. Con giỏi lắm. Đôi lúc cô thấy con giống như cô giáo chú Hà vậy”.
Cặp thí sinh Công Quốc - Thu Hằng hóa thân thành Aladdin và Jasmine trong A whole new world
Hai cô trò Công Quốc và Thu Hằng cùng trình bày bài hát A whole new world trên thảm thần giữa khung cảnh cổ tích được Hoài Linh đánh giá đã “mang đến một cảm giác bay bổng, thần tiên rất tuyệt vời”.
Cặp thí sinh Nhã Thy - Lê Việt hóa thân thành Nhóm IL Divo trong ca khúc You raise me up
Nhã Thy tuần này phải giả trai để trở thành một ca sĩ trong nhóm IL Divo. Cả Nhã Thy và Lê Việt đều khiến giám khảo bất ngờ vì giọng hát nội lực. Phần dàn dựng và hóa trang của hai thí sinh cũng được đánh giá cao.
Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Thật sự khi nghe bài này, cô không nghĩ Nhã Thy chỉ là một cô bé 13 tuổi. Giọng hát của con hay quá, và phong cách trình diễn thật sự là đẳng cấp và rất sang trọng”.
Giám khảo Hoài Linh đồng tình: “Hôm nay tôi bất ngờ với giọng hát cao, vững vàng của Việt. Riêng với bé Thy, trong lớp hóa trang này, chú không nhìn ra con nữa ngoại trừ chiếc răng khểnh”.
Cặp thí sinh Minh Chiến - Hà Thúy Anh hóa thân thành cố NSND Y Moan với Đôi chân trần
Cậu bé “ốc tiêu” của chương trình có màn nhập vai ngoạn mục trong hình tượng cố NSND Y Moan. Minh Chiến cho biết em rất thích phong cách mạnh mẽ và giọng hát rền vang như âm thanh núi rừng của người nghệ sĩ gạo cội này nên tích cực tập luyện đến nỗi bị khan tiếng.
Ba giám khảo nhận xét động tác, điệu bộ bên ngoài của hai cô trò khá giống bản gốc nhưng giọng hát thì còn nhiều chỗ chưa đạt “trình”.
Đêm thi thứ ba của Gương mặt thân quen nhí 2016 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 10 trên VTV3 tối 21.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.