Gửi phân làm quà

10/11/2015 09:12 GMT+7

(TNO) Công ty Shitexpress sẽ giao một đống phân ngựa bốc mùi đến nhà kẻ thù hoặc người thân của bạn kèm theo một lời nhắn do chính bạn viết và muốn gửi đến họ, theo Huffington Post .

(TNO) Công ty Shitexpress sẽ giao một đống phân ngựa bốc mùi đến nhà kẻ thù hoặc người thân của bạn kèm theo một lời nhắn do chính bạn viết và muốn gửi đến họ, theo Huffington Post.

Bạn có thể chơi khăm người khác với 16,95 USD từ ịch vụ kỳ lạ - Ảnh chụp màn hình ShitexpressBạn có thể chơi khăm người khác với 16,95 USD từ ịch vụ kỳ lạ - Ảnh chụp màn hình Shitexpress
Trang web của công ty trên có gợi ý về những đối tượng mà bạn sẽ muốn sử dụng dịch vụ này để chơi khăm: “Một người đồng nghiệp xấu tính, một ông chủ chuyên chế, người hàng xóm hay ghen tị...”. Tuy nhiên cũng có những khuyến cáo không nên sử dụng dịch vụ với mục đích quấy rối, hăm dọa người khác hoặc dùng để vi phạm những lệnh cấm.
Dịch vụ này được khai trương lần đầu tiên tại Hồng Kông vào tháng 11.2014 như một dạng quảng cáo thử nghiệm và bất ngờ là nó tìm được chỗ đứng trong thị trường Hồng Kông.
“Việc này hoàn toàn hợp pháp,” Peter Reginald, CEO của Shitexpress, khẳng định.
“Cho đến nay, đơn hàng đặc biệt nhất chúng tôi từng nhận đó là chuyển phát một chiếc nhẫn cưới được giấu trong đống phân. Chúng tôi đoán màn cầu hôn ấy không thể thành công”, Peter kể.
Theo Peter, công ty của anh kiếm được 10.000 USD chỉ trong một tháng đầu tiên và đã giao hơn 2.500 đơn hàng. Mỗi đơn hàng có giá 16,95 USD. Ngoài ra, đơn hàng cũng có thể giao nặc danh nếu khách hàng yêu cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.