GREENFEED kỷ niệm cột mốc trao tặng 1.000.000 ‘Bữa ăn trọn vẹn’

0

Năm 2022, Tập đoàn GREENFEED (sở hữu các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, MAMACHOICE) tiếp tục triển khai chương trình trao bữa ăn cho hoàn cảnh khó khăn.

Kỷ niệm cột mốc 1.000.000 bữa ăn đã được trao đi và hành trình “Bữa ăn trọn vẹn” bước sang năm thứ 4 sẽ mở đầu bằng chương trình Tết với thông điệp “Triệu lành ngon bên nhau - Cùng chạm tết nhiệm màu”.

Để tham gia chương trình, từ ngày 17.1 đến ngày 13.2.2022, người tiêu dùng có thể tham gia hoạt động trực tuyến được triển khai trên trang Facebook GREENFEED Việt Nam. Người tham gia hoạt động sẽ vẽ tranh/chụp ảnh lại một bữa ăn mà họ xem là “trọn vẹn”, đồng thời đăng tải công khai lên trang cá nhân Facebook với caption thể hiện suy nghĩ “Với bạn, thế nào là một bữa ăn trọn vẹn?”, đính kèm hashtag #GREENFEED #BuaAnTronVen #TrieuLanhNgonBenNhau #CungChamTetNhiemMau. Tập đoàn GREENFEED sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các mái ấm với 500 bài tham dự trở lên.

GREENFEED kỷ niệm cột mốc trao tặng 1.000.000 ‘Bữa ăn trọn vẹn’ - ảnh 1

Sau 3 năm hoạt động, chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” đã trao tặng hơn 1.000.000 bữa ăn lành ngon, mang đến niềm vui cho 2947 các em nhỏ tại hơn 27 mái ấm: 18 mái ấm ở TP.HCM, 3 mái ấm ở Long An, 5 mái ấm ở Đồng Nai và 1 mái ấm ở Bình Dương. Riêng trong năm 2021, chương trình còn được mở rộng quy mô với các hoạt động đa dạng như các hoạt động trao tặng bữa ăn cho lực lượng tuyến đầu hỗ trợ chống dịch tại các bệnh viện, khu cách ly ở TP.HCM và các tỉnh.

Trong tương lai, GREENFEED sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để hướng đến cột mốc trao gửi 3.000.000 bữa ăn trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU