Grab ngưng vĩnh viễn tài khoản Grab tài xế lấy ví tiền của khách

01/03/2018 19:19 GMT+7

Grab Việt Nam cho biết đã ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng với tài xế Grab N.D.T và xin lỗi hành khách T.D.N. Tuy nhiên, hành khách cho biết chưa nhận được bất kỳ lời xin lỗi chính thức nào.

“Chúng tôi sẽ lập tức rà soát việc thực hiện quy trình hỗ trợ khách hàng, trong đó có cả việc phối hợp chặt chẽ với các đối tác vận tải (doanh nghiệp, hợp tác xã), phối hợp với cơ quan chức năng để hỗ trợ tìm lại tài sản thất lạc cho khách hàng”, đại diện Grab Việt Nam cho biết, và khẳng định sẽ tăng cường kiểm tra chặt chẽ hơn nữa đầu vào của tài xế, thúc đẩy việc tuân thủ quy tắc ứng xử trong quá trình hoạt động trên ứng dụng Grab.
Sau 10 ngày xảy ra vụ việc, đại diện hãng này cho biết chân thành xin lỗi khách hàng T.D.N và gia đình vì sự cố.
Liên quan đến việc khách hàng T.D.N cho rằng không nhận được sự giúp đỡ của Grab Việt Nam và cả Hợp tác xã vận tải trong việc tìm lại tài sản bị mất, Grab Việt Nam tiếp tục nhắc lại, sau khi nhận được thông tin do khách hàng T.D.N phản ánh lúc 21 giờ 26 ngày 19.2, Grab đã liên lạc với tài xế N.D.T tìm hiểu về sự việc, đồng thời liên lạc với những hành khách đi sau chuyến xe của khách hàng T.D.N để tìm lại ví tiền bị thất lạc.
Tuy nhiên, câu hỏi “khi tải ứng dụng Grab và book xe, khách hàng làm việc trực tiếp với tài xế và Grab, không biết và cũng không được cho biết hợp tác xã quản lý tài xế. Tại sao khi vụ việc xảy ra, trách nhiệm lại chỉ liên quan đến tài xế và hợp tác xã vận tải, Grab đang đóng vai trò gì?”, chưa được Grab Việt Nam trả lời.
Đáng chú ý, theo chị N.L.D, mẹ của khách hàng T.D.N, sau khi tài xế thừa nhận hành vi lấy tài sản từ chiều 28.2, đến nay, gia đình chị vẫn chưa nhận được lời xin lỗi chính thức nào từ phía đại diện Grab Việt Nam. 
Theo chị N.L.D, Grab Việt Nam hay các doanh nghiệp khác cùng loại hình hoạt động như Uber, phải có trách nhiệm với chuyến đi và an toàn của hành khách.
Nói cách khác, khi xảy ra tranh chấp hoặc sự cố, Grab Việt Nam phải là đơn vị đứng ra giải quyết tranh chấp giữa tài xế và khách hàng, thay vì đứng ngoài vô can như đang làm hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.