Google tổ chức Việt Nam Mobile Hackathon

11/09/2017 16:30 GMT+7

Google vừa lần đầu tiên tổ chức “Việt Nam Mobile Hackathon” - chương trình hỗ trợ xây dựng và tích hợp công nghệ mới nhất về phát triển doanh nghiệp trên nền tảng di động cho hơn 100 lập trình viên ở các lĩnh vực khác nhau.

Theo đó, các lập trình viên được đào tạo hai giải pháp công nghệ mới từ Google có thể giúp các quản trị website tạo trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trên thiết bị di động.
Thiết bị di động đã làm tăng sự kỳ vọng của người dùng về tốc độ và nội dung phù hợp. Nếu người dùng không có được trải nghiệm tốt, ví dụ như việc trang mạng tải quá chậm hay là quá khó đọc, họ sẽ lập tức bỏ qua và chuyển sang một trang khác.
Theo Google, 53% người dùng sẽ từ bỏ một trang web di động nếu như họ mất nhiều hơn 3 giây để tải. Không tối ưu hóa trang web trên nền tảng di động cũng giống như đóng cửa trước mặt khách hàng chỉ vì lý do họ dùng một thiết bị truy cập khác nền tảng mà bạn đang phát triển.
Vì vậy, giải pháp công nghệ mới từ Google có thể giúp các quản trị website tạo trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trong đó, Progressive Web Applications (PWA) là một giải pháp giúp tận dụng các công nghệ mới nhất để kết hợp lợi ích tối ưu của web và ứng dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.